ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

[Yoshiura Kazuya] Futari Yogari เพียงสองเรา [แปลไทย By (S)Kater]

เริ่มโดย (S)Kater, พฤษภาคม 02, 2018, 03:21:08 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

noohun

ชื่อนี้ที่คุ้นเคย งานแนวntrของอาจารย์ท่านนี้ดีงามมาก แต่เรื่องนี้ เดาไม่ถูกว่าจะไปทางไหนเลย

สรุปว่า ใช้ตัวผู้เป็นเป็นตัวเพิ่มความเสียวแทนแต่รักกันเหมือนเดิมสินะ

พัดลม

::Ajark::
นี่มันจะ NTR รึว่า ยูริ เนี่ย

แต่สุดท้ายแล้วก็กลายเป็น gang สินะ

อันเดียวไม่เพียงพอ ขอสักหลายๆอัน เพื่อความรักของเรา ม้างงงงงงงงงงงงงง  ::Sweat::
กฏ-กติกา เงื่อนไขข้อปฏิบัติหลักๆเวป xonly
1.ห้าม emo เปล่า, ไม่เป็นคำ   do not use emoji only - Banned
2.ห้ามตอบเฉพาะคำย่อในเวปนี้ disallow short massage like lol thx ty omb omg etc. - Banned
3.ตอบ 3 คำไม่ใช่ 3 พยางค์ ๆๆๆๆๆ ไม่นับเป็นคำ if you comment less then 3 words as 'thank,wow,good,like,love' - Banned

4.ตอบมักง่าย ไม่ว่าจะยาวแค่ไหนก็โดนแบน

P Eet ✦Diamond✦

OMB.... Okiiiiiii
I just want to state for the record that ... I didn't read the entire thing na...
I skipped when I saw that this is a girl on girl theme...
Base on the ending ... the 2 girls probably use those guys to make their sex life more interesting...
They don't care as long as they are together...

พี่เพชรช่างมองโลกในแง่ดี  ::WowWow::

I would have to say that this is another NOT normal plot as usual by our eccentric artist naaa..  ::Dozy:: 
Of course, it is in the style of our residence Dark Lord ... 
His idea of normal is NOT on the same scale as any of us at all....!!!  ::Ajark::

รู้สึกเหมือนถูกชมแบบแปลกๆ อย่าหาฉายาใหม่ให้ผมเรื่อยๆสิ  ::Ahh::

โดนหลอกให้อ่านแนว superแปลกอีกแย้วววววว ....    ::Horror::  ::Horror::  ::Horror::

เราเตือนคุณแล้ว  ::Sweat::

I know that you couldn't help it that you NOT normal ...
ก็รู้อยู่ว่า @kater ไม่สมประกอบ ( NOT NORMAL ) เห้อออออ เป็นเราเองที่ชะล่าใจ  ทำไงได้...  ::Elder::
But I wished that you could at least consistently put a WARNING at the top naaaa...  ::Sobad::

เรื่องนี้ต้องถามเจ๊จิ๋วว่าโดนแกล้งหนักแค่ไหน  ::Oops::

But.. anyway ... thanks for sharing your abnormal TOON taste with us... 
We do appreciate your generosity... for better or worse ...!!!   ::Grimace:: 

ขอบคุณที่พลาดเข้ามาอ่านนะครับ เดี๋ยววันหลังจะแก้ตัวใหม่ให้  ::HeyHey::
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

darthvader

ตับผมจะช้ำขนาดไหนนะ

อา มามีความสุขด้วยกับแบบนี้นี่
ไม่รู้จะจัดในหมวดไหนดี

HypN♥s

อ่า...สมกับเป็นดาร์เกอร์จริงๆ เอ้ย ไม่ใช่ kater lord of dark จริงๆ

ผมเคยดูผ่านนะ เห็นเป็นแนวยูริ เลยพาลรีบเปิดผ่าน ไม่คิดว่าจะออกแนวนี้นะเนี่ย  ::Ajark::

tp3660

รอลุ้นครับว่ามิสุกิผู้ใสซื่อ จะร้อนแรงขนาดไหน

Keke Ke

SH IT

solomon1977

ตอนแรกนึกว่าเป็นเรื่องแนวคู่เลสซะอีก แล้วยังไม่นู้ว่าใครเป็นนางเอกของเรื่องซะด้วย อยากรู้ว่าจะเกิดไรขึ้นต่อไปไม่รู้ว่าว่าจะจบแบบไหนขอดูหน่อยครับ

makijung

ปวดตับหรอ หึหึ อยากรู้จริงๆ ผมว่าตอนจบนางเอกร่านชัว5555

alittleboat

solomon1977

อ่านแล้วเสียวดีครับแต่รู้สึกยังไงแปลกๆไม่รู้เหมือนเป็นคู่เลสกัน  หญิงรักหญิงแต่ชอบโดนของจริงเหมือนกันอ่านแล้วสับสนแทนมันค่อนข้างซับซ้อนทางอารมณ์แต่ก็มันดี ยังไงก็ขอบคุณครับที่แปลเรื่องดีๆแปลกๆให้อ่าน

jjgreat

คนเขียนคนนี้ดูยังไงก็น่าจะปวดตับแน่ๆ

jachal