ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

[Igumox] Atashi no Kachi! | It's My Win! ชั้นชนะ! [แปลไทย By HypN♥s]

เริ่มโดย HypN♥s, พฤษภาคม 09, 2019, 07:42:26 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

HypN♥s

เรื่องนี้มีซ่อนข้อความ ให้ตอบคำถามเพื่อขออ่าน

คำถาม: ท่านคิดว่าเรื่องนี้สุดท้ายใครชนะและจะจบอย่างไร

เงื่อนไขผู้ที่จะขออ่าน
1. ให้ตอบคำถามเพื่อขออ่าน และให้ Edit หลังจากอ่านจบว่าท่านคิดเห็นเป็นอย่างไร
2. ให้เม้นท์เป็นเรื่องเป็นราว ใครเม้นทืไม่เป็นเรื่องเป็นราว โดนแบนทันที (การพิจารณาขึ้นอยู่กับดุลพินิจของตัวผมเอง)
3. ห้ามเม้นท์มักง่ายเช่นคำว่า "ขอบคุณครับ","แนวนี้ขออีก", "ภาพสวย","แปลดี", "ชอบมาก"หรืออะไรที่ไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

1-5

6-10

**ให้ตอบคำถามเพื่อขออ่าน และให้ Edit หลังจากอ่านจบว่าท่านคิดเห็นเป็นอย่างไร
คำถาม: ท่านคิดว่าเรื่องนี้สุดท้ายใครชนะและจะจบอย่างไร

เนื้อหาถูกซ่อนเอาไว้ คุณต้องตอบกระทู้นี้ก่อน

yopern

ถ้าเรื่องเซ็กซ์นะผมว่าผู้หญิงชนะครับ เจอผู้หญิงเซ็กซ์จัดๆเข้าไปผู้ชายจะไปได้กี่ยก เดี๋ยวก็จอด แต่พิสูจน์กันเบาหน่อยนะเดี๋ยวอาจารย์รู้

edit ต่อไปนี้แกก็จะเป็นฝ่ายแพ้ไปตลอดชีวิตของแกเองไคจิ

kenata

เอ่อ เจ๊ ไม่ใส่ชุด size ใหญ่กว่านี้หน่อยล่ะ เอาซะรัดแบบ ชุด นักศึกษา บ้านเราเลย
ส่วน ใครจะชนะ คิดว่า คงเป็นฝ่ายหญิง ยอมอ่อนให้ ก่อน แหงๆ

edit : ถ้าทำให้ฝ่ายหญิง หมดแรงไม่ได้ สุดท้าย เอ็ง ก็แพ้ อยู่ดี

::Oops::

xsoulkung123

คู่นี้แข่งกันได้ทุกอย่างจริงๆ และหลังๆมานี่ ไม่ค่อยจะรู้ผลแพ้ชนะที่แน่นอน เลยต้องหาวิธีแข่งอย่างอื่นแล้ว
และเธอยังคิดได้ เลยแข่งอะไรๆที่เสียว  เธอคงสู้ตายแน่ๆ เพื่อรให้ตัวเองได้ชนะ แต่ไอ้หนุ่มนี่ก็คงไม่ยอมง่ายๆ
ดูท่าทางแล้วคงจะแข่งกันเสียว จนหมดแรงไปข้างแน่ แต่เล่นเสียวกันแบบนี้ไม่ได้สนใจว่าตัวเองติดอยู่ในห้องกันละสิ
สงสัยจะลืมไปแล้วแน่ๆเลย แต่คนที่ชนะก็น่าจะเป็นฝ่ายหญิง เล่นรุกก่อนขนาดนี้ ไอ้หนุ่มนี่ก็อดใจไม่ได้ เลยต้องตามใจเธอ
แต่คงจะจบแบบที่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่ยอมกันอีกตามเคย
::Touchy::
Edit  นึกว่าจะไม่มีใครยอมซะอีก ในที่สุดเธอก็ชนะจนได้ ไอ้หนุ่มนี่ก็น่าจะยอมแพ้อยู่หรอก ได้เสียวแบบนี้ เป็นใครก็ยอมทั้งนั้น เพื่อเสียวแบบสุดๆ

keatmano

ผู้หญิงชนะอยู่แล้ว ... เพราะผู้ชายยินดีและเต็มใจอย่างยิ่งที่จะให้เธอชนะ (แบบนี้)  ::HoHo:: และแน่นอนว่าทั้งสองก็จะตัดสินแพ้ชนะกันทุกเมื่อด้วยการออกกำลังการประสานกาย  ::HoHo::

หลังจากนี้ หนุ่มน้อยเราก็คงยังกระตุ้นสาวน้อยให้อยากเอาชนะ (เขา) อีกเหมือนเดิม ... จะแพ้อีกกี่ครั้งก็บ่ยั่น  ::HoHo::

MooOon

อ่านเเล้วน่ารักดีต่อใจ บำรุงตับอย่างดี ขอบคุณที่แปลให้อ่านครับ นางเอกน่ารัก+กวนตีนดี

เรื่องอะไรเเพ้ได้เเต่เรื่องร่างกายกับเซ็กนี่ยอมไม่ได้....จริงหรอวะ 555+ เเต่ชอบสาวเเบบนี้นะ

ไม่ต้องมามัวนั่งคิดจะเอาไงให้เสียเวลา กรูจัดให้เองเลยดีกว่า ผู้ชายนี่นอนเฉยๆ

---------------------------------------

เสียด้ายมาก อยากให้เพิ่มเนื้อหาหลังจากมากกว่านี้นะ น่ารักน่ารักมาก พระเอกดูเเล้วน่าจะเสีย

อีกหลายน้ำ เเต่ทั้งคู่เคมีน่ารักมากอยากให้มีตอน2หรือเนื้อหาหลังจากนี้นะ เเต่จบเเบบนี้

ก็ดูทั้งคู่น่ารักไปอีกเเบบ เเต่ฮาพระเอกตอนจบหน่อยๆ555+

darthvader

ดูท่าทางเหมือนฝ่ายหญิงจะชอบฝ่ายชายตั้งแต่เด็ก
พอฝ่ายชายเริ่มโตขึ้น แข็งแรงกว่า เลยรู้สึกว่าไม่ต้องการการปกป้องจากตัวเองแล้ว
ทำให้รับไม่ได้ จึงต้องแสดงออกด้วยการแข่งขัน
ดูแล้วแข่งต่อไปนี้น่าจะเป็นประเภท XXX ว่าใครอึดกว่ากันแน่เลย

อืมม์ แบบนี้ผู้หญิงก็ชนะตลอดชัวร์ 555

ensd-07

ดูท่าจะเป็นฝ่ายหญิงชนะ จับผู้ชายเย็ดได้ก่อน

ทายถูกผูหญิงชนะจับเย็ดต่อไม่เรียนแล้ว

P Eet ✦Diamond✦

Well... these 2 have been competing just about in every category since they were very, very young!
What can they be competing about now that would have made any difference naaaa..???

Although as they have gotten older, it seems like they were just competing for the sake of competing...
I do think that whoever wins is NOT the issue anymore...
I think that they just like to argue as it has become their second nature to just argues incessantly naaa....!!!

คำถาม: ท่านคิดว่าเรื่องนี้สุดท้ายใครชนะและจะจบอย่างไร?

Answer: Hhhmmm.... hard to say ... who will win the incessant competitions between these 2...  ::Foo::
If I have to take a guess, I would say... Probably the young lady would have won at the end...
The reason being... Even though they argue all the time, but I think deep down they care for each other naa...
Nobody argues that much with one person if they don't have any feelings for each other naaa...  ::Suffocate::
Soooo.. in the end he probably let her win whatever the last contest they happened to be in...
Maybe she would cry enough and he would let her be the winner because he actually cares about her and wouldn't really want to hurt her feelings naaa.... 5555555

What in the world...????  She didn't just pop her shirt open .. just like that, did she..???
And she justs took his hands to grab her big boobs...!!!  SERIOUSLY...!!!
That didn't make any sense at all...
Wait---a minute... are they kissing each other..???   ::Oops::

Or that was just her falling and she just ends up accidentally mouth to mouth with him naaa...??
Really can't tell.... before the blockade naaa.... 5555555

For the ending....... 
I think that this looks suspiciously like " They might end up doing it in the storage room naaa..."
Soooo... if they do it the ending should be ... that they will get along famously from now on...
No more arguments, cuz having sex is much more fun than having arguments.... 555555

Let's see if I am correct or not...
Be right back after I read the rest....

::Reader::

#############  EDIT  #############

Ohhhh, Lord....

This is one of the weirdest stories I have ever read naaaa...  ::Oops::
The part where they end up making out in the storage room DID NOT make any sense whatsoever naaa!!!
I meant... one minute they were arguing incessantly, the next minute they were kissing...
And she grabs his pole and started to put it inside her... SERIOUSLY...!!!
I can't make any sense out of that at all.....

Well... I guess it's just a cartoon...
NO need to be serious about it ... 5555555   ::Suffocate::

Still.... even though it didn't make any sense...
It is still much better than reading dark drama naaaa....  ::HoHo::

Thank you for sharing this light & gibberish story.....   ::WooWoo::
Perfect for reading after a long day at the office naaa....
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

nowhereman

แนวอุบัติเหตุในห้องเก็บของ 555 ส่วนคำตอบผมว่าพระเอกน่าจะชนะนะ ก็ผุู้หญิงรุกก่อนซะขนาดนี้

555 จบได้โดนมาก ยอมให้ยูมิชนะซะงั้น

Northstar Rta

คาดว่าฝีมือทั้งคู่สูสีกันคงหาคนแพ้ชนะยาก สุดท้ายคงต้องประลองฝีมือกันอีกหลายรอบแน่
สุดท้ายฝ่ายชายก็แพ้ไป แพ้แบบนี้ยอมเลย

elviswhat

สงสัยยูมิ จะเก่งกว่านะคงจะจัดการได้ง่ายเจอท่านารีสยบมารเข้าไป

เจอแบบนี้เข้าไปใครก็แพ้ แม่วัวพันธ์ุดีขนาดนี้

HypN♥s

อ้างจาก: P Eet ✦Diamond✦ เมื่อ พฤษภาคม 09, 2019, 11:07:23 ก่อนเที่ยง
Well... these 2 have been competing just about in every category since they were very, very young!
What can they be competing about now that would have made any difference naaaa..???

Although as they have gotten older, it seems like they were just competing for the sake of competing...
I do think that whoever wins is NOT the issue anymore...
I think that they just like to argue as it has become their second nature to just argues incessantly naaa....!!!

คำถาม: ท่านคิดว่าเรื่องนี้สุดท้ายใครชนะและจะจบอย่างไร?

Answer: Hhhmmm.... hard to say ... who will win the incessant competitions between these 2...  ::Foo::
If I have to take a guess, I would say... Probably the young lady would have won at the end...
The reason being... Even though they argue all the time, but I think deep down they care for each other naa...
Nobody argues that much with one person if they don't have any feelings for each other naaa...  ::Suffocate::
Soooo.. in the end he probably let her win whatever the last contest they happened to be in...
Maybe she would cry enough and he would let her be the winner because he actually cares about her and wouldn't really want to hurt her feelings naaa.... 5555555

What in the world...????  She didn't just pop her shirt open .. just like that, did she..???
And she justs took his hands to grab her big boobs...!!!  SERIOUSLY...!!!
That didn't make any sense at all...
Wait---a minute... are they kissing each other..???   ::Oops::

Or that was just her falling and she just ends up accidentally mouth to mouth with him naaa...??
Really can't tell.... before the blockade naaa.... 5555555

For the ending....... 
I think that this looks suspiciously like " They might end up doing it in the storage room naaa..."
Soooo... if they do it the ending should be ... that they will get along famously from now on...
No more arguments, cuz having sex is much more fun than having arguments.... 555555

Let's see if I am correct or not...
Be right back after I read the rest....

::Reader::

#############  EDIT  #############

Ohhhh, Lord....

This is one of the weirdest stories I have ever read naaaa...  ::Oops::
The part where they end up making out in the storage room DID NOT make any sense whatsoever naaa!!!
I meant... one minute they were arguing incessantly, the next minute they were kissing...
And she grabs his pole and started to put it inside her... SERIOUSLY...!!!
I can't make any sense out of that at all.....

Well... I guess it's just a cartoon...
NO need to be serious about it ... 5555555   ::Suffocate::

Still.... even though it didn't make any sense...
It is still much better than reading dark drama naaaa....  ::HoHo::

Thank you for sharing this light & gibberish story.....   ::WooWoo::
Perfect for reading after a long day at the office naaa....

มังงะญี่ปุ่นมันก็แปลกๆทุกเรื่องแบบนี้แหละครับ แทบไม่มีเรื่องไหนที่่ไม่ประหลาดเลย  ::Shout::

แล้วผมว่าทุกเรื่องมันก็ขึ้นต้นแปลกๆแล้วก็จบด้วยเรื่องง่ายๆแบบนี้แทบทุกเรื่อง

แต่....

ไม่ต้องห่วงเพราะ ช่วงนี้ที่ผมแปล ไม่มีดาร์คแน่นอน  ::JubuJubu::

ขอบคุณคอมเม้นท์ดีๆของพี่เพชร ที่มีมาตลอดครับ  ::WooWoo::

noohun

ยูมิจังชนะใสครับ เพราะคนที่ผมรู้จัก ไม่มีใครชนะ"แฟนสาว"ได้ซักคน

Jikkig16

ใครจะชนะหรอ...ผญ ตอนแรกก็จะเสีย ต่อมาก็ได้ และจะเสียอีกที่ แล้วก็จะได้ ถ้าคบกันสั้นๆผช.ชนะ แต่ถ้ากันยาวๆยังไงๆ ผช.ก็แพ้ครับ แฮ่ๆ หยอกๆ เรื่องนี้เห็นๆอยู่ว่าพระเอกแพ้ หมดแรงแน่ๆ ::Grimace::

น่านไง...เรียนเรินไม่สนใจแล่ะ เอาเป็นว่าจะหมดแรงขนาดไหน ต้องเดินกลับให้ไหวน่ะวุ๊ย ไม่งั้นแพ้ยังไม่พอ ยังโดนล้ออีก 555