ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

[Kikuichi Monji] Pig In The Box หมอแปลกตอน 1/2 มีหมูในกล่องนั้น [แปลไทย Kater]

เริ่มโดย (S)Kater, มีนาคม 13, 2017, 08:42:56 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

elviswhat

ออกแนวซาดิสแล้วนะครับเนี่ย

ผมหรือกาตูนครับ  ::Oops:: ถ้าผมละก็ใช่ครับ เก็บกดมาหลายกระทู้ แปลไม่ซ่อนลองใจมาหลายเรื่องเพื่อวันต่อจากนี้ไปจะซ่อนทุกเรื่อง  ::Evil::

elviswhat

สงสัยทาคานิ คงจัดการสาวๆ ที่เลี้ยงสัตว์หมดทั้งเมืองแน่แบบนี้

หมอจบใหม่ไฟแรงแบบนี้ใครก็อยากรักษาด้วยเนอะ งานดีส่งไม่ขาด เกรดB+

nekki

ผมละชมคนน้องจริงๆที่คิดเรื่องให้พี่ไปอยู่ในกล่องแล้วให้หมอล้วงไปตรวจได้
แต่ผมสนใจตอนต่อไปมากกว่า ทำแข่งกะม้า??? จะเมพไปถึงไหนนี่

เป็นหมอสัตวแพทย์ ต้องทำได้ทุกอย่าง  ::Oops:: เห็นชื่อแล้วไม่ต้องตรวจเลย นักเรียนดีเด่น กิกิ

Akira Watanabe

::Ajark:: ความคิดพิเรนเหลือเกิน มีการจับยัดใส่กล่องตรวจด้วย

ก็นะ ซนจนเอาไม่ออก อะไรมันจะหื่นเบอร์นั้น ช่วยครูยกของจนจำหน้าได้ ไม่ต้องตรวจกันเลยเชียว  ::Shower::

HypN♥s

5555 สนุกดีเหมือนกัน เอ๊ะ!นี่เราโรคจิตหรือเปล่า  ::ChuChu::

อ่านแล้วเหนื่อยแทนพระเอกเลยนะ ท่าทางจะโดนหนักนะเนี่ย  ::Sweat::

P Eet ✦Diamond✦

Okiiii.... please don't ban me na ...  ::Oops::
I am going to comment WITHOUT reading this TOON...
As I have a feeling this is one of those types that would destroy my sanity na...

I just want to come and give support to our residence Dark Lord...
I am ONE of those that can't READ every single thing that you post...
But I do want to give YOU a "THUMB'S UP "  for a job well-done!  ::WowWow::  ::WowWow::  ::WowWow::

I have to say that you are one of those artists that actually took pride in your work...!!!
What that means is that.. it shows in your work...
I totally enjoy & greatly appreciate you taking the time to clean & even re-worded your stories...
Which makes it much more fun & interesting, more importantly, it made it totally YOURS...   ::Yes!::

I absolutely loveeeeeee those that you re-worded...
They are a joy to read & they always made me smile...
Or even made me laugh out loud on some TOONS as well...!!!  ::Glad::

I think that TOON artists are just like any other type of artists... they took pride in their work...
Most have their OWN signatures or their branding of their translated work!!!

I wished that I could handle more of your DARKER work... but they're just NOT my style na...
I can only handle some of your work...

But just from reading the little bit of those that I can handle...
I can see that you do an excellent job...
And we ( readers) really appreciate you taking your time to share with us for FREE of charge!!!

The quality & cleanliness is one of the best I've seen!!!
I loveeeee the fact that you cleaned up / toned down some of the really explicit languages that the English translators used...
( This is the MAJOR reason why I don't read the English version, I can't handle their language na ::Elder::

I think that DOJIN being picture stories... the pictures are already explicit enough...
There's really NO need to use the crude language as well...
Dojin is just like any other novels ... if you use the right wording ...
They will make your stories much more enjoyable na... ( Of course this is I.M.H.O. ) E..E..   ::Grimace::

Sooo... all I am trying to say is...
THANK YOU soooo much for you taking your time to cleaned & translated...  ::WooWoo::  ::WooWoo::  ::WooWoo::
For us lowly ameba of this site to enjoy...!!!

Sending you much love ... across the oceans & miles...  ::JubuJubu:: 

Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

HooH9999

nutza019

::Oops:: แบบนี้ช่วงหลังจะเป็นเช่นไรบ้างหนอ ท่าน Kater มาโหดเลยนะครับรอบนี้  ::Sweat::

ขอบคุณสำหรับงานแปลดีๆครับ  ::KO::

พลังด้านมืดครอบงำครับ แปลสว่างมาหลายตอนและ ถึงเวลาล้างบาง  ::Evil::

BuffFun

งานนี้น่าจะมีทะลวงหลายรู และได้หลายคน แต่ดูตัวอย่างตอนต่อไป ถ้ามีกับสัตว์ด้วย จะเปิดมิติใหม่เลย น่าสนุกครับ

ยัดดิลโด้เข้าไปทั้งอันพีคไปอีก แต่ไม่คิดว่าตอนนี้จะได้น้องด้วย (ก็เล่นทำกันไม่เกรงใจเลยนี่เนอะ 55)

ตอบแบบนี้ไม่ต้องตรวจเลยครับ ไม่ต้องเยอะหรือตอบยาว แค่ตอบมีเนื้อหาสาระแบบนี้คนแปลก็ดีใจแล้วครับ  ::Shy::

ผู้เฒ่าเซราะกราว

เข้าใจคิดแผนช่วยพี่สาวนะตุณน้องนี่ ว่าแต่คุณหมอล้วงมือเข้าไปแล้วจะไม่สงสัยเหรอว่าทำไมหมูตัวนี้ไม่มีหาง 555...

ตอบล่าๆสักกระทู้ก็ยอมแล้ว นี่ไปขุดเงาเก่าอย่างเช่ารูมา ยอมใจจริงๆ  ::HoHo:: ผ่านๆ

ผู้เฒ่าเซราะกราว

ผิดคาดแฮะ ใช้วิธีนี้เพราะว่าพี่สาวใช้ดิลโด้ช่วยตัวเองจนไปติดอยู่ในลำไส้นี่เอง
แต่ก็อิจฉาคุณเพื่อนชายจังที่ได้เปิดซิงทั้งพี่ทั้งน้อง แถมได้เอาตูดทั้งสองคนอีกด้วย อิอิ

แล้วหมอจะไม่เก่งได้ไง ได้ซ้อมซะขนาดนี้  ::Touchy::

eiaws

คุณน้องนี่ก็คิดได้นะครับเนี่ยยย

เป็นนักอ่านพอควร หมั่นศึกษาหาความรู้ เกรด B

ภูพญา.ใชย

ห่ะ สรุปมี นางเอกกีคนเนี่ย ต้องติดตามๆ

ถึงจะเป็นเด็กใหม่แต่ก็มีความพยายาม ไม่ได้แก่เพราะกินข้าว เฒ่าเพราะอยู่นาน แต่ไม่ตอบไม่ทำอะไร ผ่านๆ

aiauy

อยากเป็นหมอเรยทีเดียวขอบคุณมากจ้า

ความประพฤติติดลบ แอบกินไก่สดในโรงเรียน บินไป180วัน

ภูพญา.ใชย

อารม แบบ อยากให้มีฮาเร็ม ทั้งหมู่บ้านอ่ะ 555

อยู่ต่อไปอาจจะเป็นแบบนั้น