ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

ต้นพาเพื่อนๆไปเที่ยวภูเก็ตค่ะ 2

เริ่มโดย onelove, มกราคม 12, 2016, 01:53:52 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

onelove

วันที่สองของการมาเที่ยวภูเก็ตกัน วันนี้เรานัดเจอกันที่ห้องอาหารเช้าของโรงแรมค่ะ เพชรกับแอฟลงมาด้วยชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นน่ารัก

เซริน่าบอกว่าฟิลกับนาเดียออกไปวิ่งตั้งแต่เช้าพี่ตองก็เลยถามว่า
" รู้เวลาขึ้นเรือกันนะ " คือ วันนี้เราจะไปเที่ยวเกาะกันค่ะ ซึ่งชื่อเกาะนี่เราคนไทยจะไม่รู้จักเลยแต่พวกเพื่อนฝรั่งเขาบอกว่าตั้งใจจะไปเกาะนี้กัน ที่เมืองนอกดังในหมู่พวกแบ็คแพคมากแบบว่าอันซีนอะไรทำนองนั้น แต่คนพื้นที่จะรู้ค่ะ

พนักงานที่โรงแรมบอกว่ามีแต่พวกฝรั่งนักท่องเที่ยวจีนกับไทยไม่ค่อยมี เราเหมาเรือสปีดโบ้ทไว้ตอนบ่ายโมงดูเวลาแล้วเพิ่งจะเก้าโมงเช้าหลังจากทานอาหารแล้วต้นก็ขอตัวไปเดินเล่น ส่วนพี่ตอง เพชร เซริน่า นาเดียกลับไปจัดของที่ห้อง

ตอนช่วงเช้าในโรงแรมคนไม่ค่อยพลุกพล่านคะ ต้นเดินเล่นในโซนที่เขาจัดไว้เป็นสวนค่อนข้างครึ้มมีต้นไม้ใหญ่ๆเยอะพอสมควร ระหว่างทางเดินไปที่สวนต้นเจอกับไอ้เด็กจีนลามกเมื่อวานนี้ค่ะ มันเดินกันอยู่สองคนต้นก็เลยเดินเข้าไปแล้วทักทายมันเป็นภาษาอังกฤษว่ากินข้าหรือยังอะไรทำนองนี้ มันตอบมาว่ามันเป็นคนไทยค่ะฟังไม่รู้เรื่อง

ต้นก็เลยคุยกับมันเป็นภาษาไทยและบอกว่าต้นก็เป็นคนไทย ต้นถามว่ามันเรียนอยู่ชั้นอะไรอายุเท่าไหร่มันตอบว่าอายุสิบสี่ทั้งคู่เรียนอยู่ชั้น ม.สอง โรงเรียนในภูเก็ตนี่แหละแม่ทำงานอยู่ในโรงแรมช่วงนี้ปิดเทอมก็เลยมาเที่ยวเล่น เราก็เดินกันไปคุยโน่นคุยนี่ไป ส่วนต้นมีแผนห่ามๆเอาไว้ในใจแล้วค่ะ

พอสังเกตุเห็นว่าปลอดคนมีต้นไม้บังไม่เห็นโรงแรมต้นเลยถามเด็กตรงๆว่า
" เมื่อวานน้องแอบดูหีพี่ใต้น้ำเหรอ " เด็กตกใจมากค่ะ 55 คนที่ไม่ได้ดูนี่จ้องเด็กคนที่ดูนิ่งเลย ต้นขู่ว่าถ้าไม่ตอบก็จะเอาไปฟ้องแม่ เด็กคนที่ตัวโตกว่าก็ตอบยอมรับว่าดู ต้นเลยบอกว่า

" ทำแบบนี้ไม่ดีนะ ถ้าเมื่อวานต้นเอาเรื่องไปบอกเจ้าหน้าที่โรงแรมพ่อแม่น้องจะเดือดร้อน " สังเกตุว่ายืนกันตัวแข็งเลยค่ะ สลดพอสมควรต้นเลยถามต่อ

" แล้วยังอยากเห็นอีกไหม " ถามแค่นี้ก็วิ่งหนีกันไปเลยค่ะ

แหมตอนแรกกะว่าจะเปิดให้ดูเต็มๆชัดๆไปเลย 55 แต่อีกอีกแป๊ปเดียวฟิลกับนาเดียก็วิ่งผ่านมาต้นนึกในใจว่า ถ้าเด็กนั่นยังอยู่แล้วต้นแก้ผ้าให้เด็กนั้นดูฟิลกับนาเดียต้องเห็นแน่ๆ โชคดีที่เด็กวิ่งหนีไปเสียก่อนไม่งั้นได้อายงานใหญ่เลยค่ะ

พอประมาณเกือบๆบ่ายโมงพวกเราก็มาพร้อมกันที่ท่าเรือ ตอนนี้ล่ะค่ะที่พี่แน้ทมาต้นก็รู้เลยว่าพี่ตองหายไปกับใครก็ไม่ได้พูดอะไรมากค่ะเก็บไว้เป็นความลับ ไพ่ตายไว้ต่อรองกับพี่ตองเวลาทะเลาะกันดีกว่า อิอิ.. พวกเรานั่งเรื่อไปค่อนข้างไกลเหมือนกันในเรือมีนักท่องเที่ยวคนอื่นๆด้วย และอย่างที่พนักงานโรงแรมบอกคือในเรือไม่มีคนไทยและคนจีนเลยมีแต่ฝรั่งผิวขาวเท่านั้น

นั่งไปเกือบสามชั่วโมงก็มาถึงเกาะค่ะ นักท่องเที่ยวก็จะทยอยลงกันไปตามหาดที่ตัวเองจะมาคือบนเกาะไม่มีรถใครจะไปหาดไหนเรือก็จะไปส่งที่หาดนั้นๆ รีสอร์ทที่พวกเซริน่าจองไว้อยู่หาดท้ายสุดเลยค่ะจึงไม่เหลือนักท่องเที่ยวอื่นๆเลยเหลือแต่พวกเรา เมื่อมาถึงหาดก็เกือบจะห้าโมงเย็นแล้วบรรยากาศดีมากค่ะ มารู้ตอนหลังว่าถ้ามาช้าไปอีกสักสองอาทิตย์ก็จะมาไม่ได้แล้วเพราะจะมีมรสุม จึงเป็นช่วงสุดท้ายของปีที่จะมาได้

พวกเราเข้าไปติดต่อห้องพักที่จองไว้เก็บของแล้วก็เดินมาที่ชายหาดกันเลย พอมาถึงชายหาดก็อึ้งเลยค่ะนักท่องเที่ยวซึ่งส่วนใหญจะเป็นวัยรุ่นสาวๆเปลือยท่อนบนเล่นน้ำกันหลายคนเลย

พี่ตองนี่ งง ไปเลยแอบบนว่า
" รู้งี้ไม่ให้พี่แน้ทมาด้วยดีกว่า " พวกเราก็ลงไปเดินๆได้สักพักก็มืดเจ้าของรีสอร์ทเดินมาเรียกให้ขึ้นจากน้ำเพราะมันจะมืดมากและขอความร่วมมือไม่ให้ลงเล่นน้ำทะเลหลังหกโมงเย็น

ห้องพักที่เซริน่าจองไว้ต้องเดินจากส่วนรับรองไปพอสมควร เป็นบ้านไม้เล็กๆสองหลังพวกเรามากันแปดคนเจ้าของรีสอร์ทจึงมากางเต็นท์ให้อีกสองหลังก็พอดีคนค่ะ

พี่ตองแอบบ่นว่าที่นี่ไม่มีไฟฟ้าต้องใช้จุดเทียนหรือตะเกียง แต่ก็ยังดีที่ห้องพักค่อนข้างสะอาดแต่ห้องน้ำโป๊มากไม่มีหลังคาและรั้วก็ไม่รอบขอบไม่ชิดค่ะ

ต้นก็บอกพี่ตองว่า
" ฟิลเป็นเกย์ไม่น่าจะมีอะไร ห่วงก็แต่พวกผู้หญิงคนอื่นๆต้องโป๊ให้พี่แน้ทเห็นนี่สิ " พี่ตองเลยบอก
" เวลาสาวๆอาบน้ำหรือโป๊อยู่จะให้พี่แน้ทไปอยู่ไกลๆ แต่เวลาที่พี่แน้ทโป๊อณุญาตให้สาวๆดูได้ 55 " ต้นนึกภาพของพี่แน้ทขึ้นมาเลยค่ะ อยากจะบอกพี่ตองว่าของพี่แน้ทนี่ต้นเห็นเป็นประจำเคยจับด้วยนะ 55

คืนนั้นเจ้าของรีสอร์ทมาก่อกองไฟให้พร้อมกับบอกว่าไม่เคยมีคนจีนมาพักเลยพวกเราก็ยิ้มๆค่ะ จากนั้นเราก็นั่งคุยกันประกอบด้วยเครื่องดื่มนิดๆหน่อยๆเนื้อหาการคุยก็ไม่ได้มีอะไรมากส่วนใหญ่จะแลกเปลี่ยนทำความคุ้นเคยกันมากกว่า คืนนั้นพี่แน้ทนอนเต้นท์กับฟิล เซริน่ากับนาเดียนอนอีกเต้นท์นึง ส่วนต้นกับพี่ตองเพชรและแอฟนอนในบ้านค่ะ

เช้าวันรุ่งขึ้นต้นตื่นมาแต่เช้าอาจเป็นเพราะว่าอากาศดีมากก็เลยลงมาเดินที่ชายหาดค่ะ เจอฟิลอยู่ในน้ำทะเลพอเขาเห็นต้นเขาก็เดินขึ้นมา ฟิลใส่กางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋วตัวเดิมนั่นแหละค่ะ ต้นก็แซวว่า

" มันจะล้นออกมานอกกางเกงแล้วนะ " ฟิลก็ยิ้มแล้วก็ถอดกางเกงเลยค่ะ ต้นอึ้งไปเลย มันใหญ่และยาวเหมือนพวกฝรั่งที่เคยเห็นในเว็ปโป๊และก็ใหญ่กว่าของพี่แน้ทมาก

ฟิลหัวเราะพร้อมบอกว่า
" อย่าลืมสิเราเป็นเกย์นะ " แล้วก็ชวนให้ต้นไปเปลี่ยนเป็นบิกินี่ตัวที่เขาเลือกให้หรือไม่ก็แก้ผ้าลงมาเล่นน้ำกับเขาเลยก็ได้ ต้นนึกในใจว่าถ้าพี่ตองไม่มาด้วยนี่จะแก้ผ้าเลยจริงๆ

สักพักพี่ตองก็เดินมาค่ะและบอกว่าจะกลับเรือเที่ยวเช้านี้เพราะทนนอนร้อนๆไม่ได้จะขึ้นฝั่งไปรอที่ภูเก็ตดีกว่า( ต้นคิดว่าน่าจะหึงพี่แน้ทมากกว่า เพราะตอนนั้นทั้งเซริน่าและนาเดียใส่บิกินี่กันแล้วค่ะ หรือไม่ก็เพราะพี่แน้ทต้องนอนกับฟิลนี่ล่ะ 55 ) หลังจากที่พี่ตองกลับไปพร้อมกับเรือเที่ยวเช้าแล้วคราวนี้ก็ฟรีแล้วค่ะ

ต้นเปลี่ยนเป็นบิกินี่และบอกให้เพชรกับแอฟเปลี่ยนด้วยกันเพราะตอนแรกสองคนนี้ไม่เปลี่ยนอาจด้วยเกรงใจพี่ตองหรือไม่ก็อายพี่แน้ท คราวนี้ก็ไม่ต้องอายแล้วค่ะเหลือแค่สี่สาวกับหนึ่งเก้งกวาง ฟิลเดินมาถามต้นว่าทำไมไม่ใส่บิกินี่ที่เขาเลือกให้แต่ชุดนี้ก็สวยดี ส่วนเพชรกับแอฟดูจะเขินๆบ้างกับชุดที่ฟิลเลือกจนเซริน่าและนาเดียต้องให้กำลังใจว่าทั้งคู่สวยและดูดีมาก ต้นกับเพชรแซวแอฟว่าแอฟนมทะลักเลยล่ะค่ะ 55

เราเดินไปที่ส่วนกลางของรีสอร์ท ซึ่งก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากสร้างง่ายๆเป็นเรือนไม้หลังคาสูงแล้วก็มีส่วนที่กั้นเป็นที่นั่งของแขกที่มาพักกับครัวเล็กๆ มีนักท่องเที่ยวอยู่บางตากำลังเล่นเกมส์พวกหมากกระดานอะไรสักอย่าง เซริน่าเดินไปคุยกับพวกนั้นสักครู่แล้วก็กลับมาพ้อมกับเบียร์ขวดเล็กสำหรับทุกคน

เซริน่าบอกว่าเราจะอยู่ที่เกาะนี้กันสามวัน จุดมุ่งหมายของการมาที่นี่คือมีนู้ดบีชที่รู้กันในวงแคบๆของพวกแบ็คแพคเกอร์ว่าสวยงามระดับโลกต้นถึงบางอ้อทันทีค่ะว่าทำไมเราคนไทยถึงไม่รู้จักซึ่งเราจะไปกันในวันนี้เลย โดยเธอได้ปรินท์แผนที่จากอินเทอร์เนตมาไว้แล้ว เพชรกับแอฟตกใจจะไม่ไปค่ะ

เจ้าของรีสอร์ทเดินมาเสริฟอาหารและบอกว่า
" ไปเถอะมันปลอดภัยพอสมควรเกิดมาครั้งหนึ่งอุตส่าห์ได้มาถึงนี่แล้วก็น่าจะไปนะ " แต่อาจมีคนมองพวกเราเยอะหน่อยเพราะไม่เคยมีคนจีนมาเที่ยว แต่ก็ไม่ต้องอายหรอกเพราะไม่มีใครสนใจใครเท่าไหร่เห็นกันจนเบื่อแล้ว

เพชรกับแอฟก็ตกลงจะไปกันแต่ก็ไม่วายถามอยู่ได้ว่า
" ไม่แก้ได้ไหม " ส่วนต้นคิดในใจว่าฟินมากๆค่ะ ใจนึงก็นึกเสียดายแทนพี่ตองแต่ก็คิดว่าพี่ตองคงจะขึ้นสวรรค์กับพี่แน้ทไม่รู้จะกี่รอบจนกว่าพวกเราจะกลับนั่นล่ะค่ะ

ทางเดินไปนู้ดบีชก็ไม่ได้ลำบากอะไรมากคือเดินเลียบชายหาดไปและข้ามเนินสูงๆลูกนึงก็ถึงแล้วค่ะระยะทางเกือบๆกิโล แต่พอไปถึงจริงๆกว่าจะข้ามเนินนั้นได้( เรียกว่าภูเขาย่อมๆดีกว่า ) ก็เล่นเอาเหงื่อแตกเหมือนกัน พอเดินลงมาถึงหาดทรายก็มีฝรั่งผู้ชายเดินมาทักทายพร้อมกับแนะนำว่ามีบาร์อยู่ตรงโน้นนะถ้ากระหายอยากจะดื่มอะไรแล้วก็ชักชวนให้เราแก้ผ้ากันเลยเพื่อนกันทั้งนั้นไม่ต้องอายนี่นู้ดบีชนะ 55

ฟิลได้ยินก็ถอดกางเกงเลยค่ะแล้วก็หันมาบอกให้เราถอดบ้าง เพชรกับแอฟปิดตาร้องวี้ดว้ายกันใหญ่ ส่วนต้นเห็นของฟิลแล้วค่ะเมื่อเช้า ฟิลถามเพชรกับแอฟว่าปิดตาทำไมจะลองจับก็ได้นะเขาไม่ว่า

เราชวนกันเดินไปที่บาร์ก่อนนาเดียถามว่า
" จะเอาเบียร์ไหม " เราตอบปฏิเสธไปคะแค่คนละขวดเล็กเมื่อเช้าก็ยังเมาอยู่เลยเนี่ย

ในบาร์นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเปลือยค่ะมีบ้างบางคนที่เปลือยท่อนบนจะมีก็พนักงานเสริฟเท่านั้นที่ใส่เสื้อผ้าครบ คือเขาบอกว่าใครจะไม่ถอดก็ไม่เป็นไรแต่อย่าลืมว่ามาถึงนี่ใครๆก็มาเพื่อแก้ผ้าท้าทายแสงแดดทั้งนั้นและก็อย่าลืมทาครีมกันแดดด้วย เพชรกับแอฟตัดสินใจว่าจะไม่ถอดค่ะเพราะแค่บิกินี่ที่ฟิลเลือกให้ก็โป๊มากอยู่แล้ว ต้นก็เลยนั่งเป็นเพื่อน

ส่วนอีกสองสาวไปนอนอาบแดดอยู่ที่ชายหาดแล้ว เรานั่งกันอยู่ในร้านเกือบๆชั่วโมงนาเดียกับเซริน่าก็เดินมาชวนเราไปที่อื่นเพราะรู้ว่าเราคงอึดอัดและไม่คุ้ยเคยกับการเปลือยอะไรแบบนี้ โดยที่ฟิลเสนอว่าน่าจะไปน้ำตกซึ่งแยกออกไประหว่างทางที่เราเดินมาเราก็ตกลงค่ะ

เดินมาสักพักก็ถึงทางแยกมีป้ายเขียนไว้ว่าไปน้ำตกเป็นทางเดินขึ้นเขาไป สักพักเราก็เริ่มได้ยินเสียงน้ำดังขึ้นเรื่อยๆพอเดินถึงก็เป็นน้ำตกขนาดไม่ใหญ่มากมีน้ำพอสมควรฟิลชวนให้เราลงเล่นน้ำที่นี่พร้อมกับบอกว่าที่นี่ไม่มีใครเลยพวกเราน่าจะลองเปลือยกันดู พูดจบฟิลก็ถอดกางเกงทันที เพชรกับแอฟหน้าแดงก่ำเลยเซริน่าและนาเดียก็เริ่มถอดบิกินี่

ต้นมองหน้าเพื่อนๆแล้วบอกว่า
" ถอดกันนะ ลองดูที่นี่ไม่มีใครเลย " เพชรกับแอฟก็เอาด้วย เราเปลือยลงเล่นน้ำกันห้าคนค่ะสนุกดีเป็นความรู้สึกแปลกๆเหมือนเราเป็นเด็กๆ เล่นน้ำสักพักก็ขึ้นมานั่งคุยกัน ฟิลถามพวกเรา
" เคยเห็นของผู้ชายมาก่อนไหม "

เพชรกับแอฟบอกว่าไม่เคย ส่วนต้นตอบว่า
" เคยค่ะ บ่อยด้วยเพราะแอบดูพี่ตองกับพี่แน้ทเล่นเสียวกันบ่อยๆแต่เขาไม่สอดใส่กันนะ ก็คือยังไม่เคยเห็นคนเอากันจริงๆนอกจากในเนต " ฟิลถาม
" อยากเห็นไหมเดี๋ยวเขาจะเอากับเซริน่าและนาเดียให้เราดู " ต้นก็ถามว่า
" อ้าว!!ไหนยูบอกว่ายูเป็นเกย์ไง " ฟิลหัวเราะแล้วก็บอกว่า
" เขาเป็นอะไรก็ได้ที่อยากให้เราเป็น "

เซริน่าหยิบถุงยากอนามัยออกมาให้เราดูแล้วบอกว่า
" ถุงยางมีพอสำหรับทุกคนนะ " แต่พวกเราปฏิเสธบอกว่าขอดูอย่างเดียวก็พอ 55

เขาเรียกให้เรามองดูอาวุธของเขาใกล้ๆตอนนี้มันยังสงบอยู่แต่ขนาดว่าอ่อนตัวอยู่ก็ยาวกว่าของพี่แน้ทแล้ว ฟิลขอให้แอฟลองจับดูเขาบอกว่าเซริน่ากับนาเดียเคยจับแล้วแอฟทำกล้าๆกลัวๆ ฟิลเลยจับมือแอฟให้มาจับของเขาแล้วก็จับมือเพชรให้มาลองจับดูด้วย พอเพชรจับมันก็แข็งตัวขึ้นมาทันที

เขาถามเพชรว่า
" รู้สึกอย่างไรบ้าง " เพชรตอบว่า
" เหมือนกำลังจับรีโมททีวีอันใหญ่ๆอยู่ " ฟิลหัวเราะทันที
" เอาแบบนี้นะ " เขาบอกขอให้พวกเราคิดว่าที่น้ำตกนี้คือพระราชวังของเขา คิดว่าเขาเป็นราชาแห่งป่าส่วนพวกเราก็คือสาวๆที่คอยปรนนิบัติทำให้เขามีความสุข

คิดเสียว่ามันเป็นเกมส์ที่เด็กๆเล่นกันสนุกๆถึงแม้เขาจะเป็นเกย์แต่เขาก็สามารถจะเป็นอะไรก็ได้ที่เราอยากให้เขาเป็น คำสั่งแรกของเขาคือขอให้เซริน่าจูบกับนาเดียทั้งสองคนก็ทำตามโดยง่ายดาย ฟิลบอกว่าผู้หญิงกับผู้หญิงจูบกันได้ให้ความสุขกันได้ไม่ต่างจากผู้ชายกับผู้ชายหรือผู้ชายกับผู้หญิง

ถึงตอนนี้เพชรกับแอฟหน้าแดงก่ำ ต้นเองก็รู้สึกเห็นคล้อยตามฟิล มันคงจะน่าสนุก
" ถุงยางมีพอสำหรับทุกคนนะ " เซริน่าบอกอีกครั้ง..

.........................................................
ติดตามผลงานตอนเก่าได้นี้นะ..ประสบการณ์ของ ต้น by onelove..

ต้นพาเพื่อนๆไปเที่ยวภูเก็ตค่ะ 1 http://xonly69.com/read-xonly-tid-158936.html
ต้น ตอน  เริ่มต้นหื่น 55 http://xonly69.com/read-xonly-tid-158903.html
ต้นตอน  โชว์เล็กๆงานสปอร์ตเดย์ที่ทำงานค่ะ http://xonly69.com/read-xonly-tid-158902.html