ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

เจ้านายหน้าใส กับ ช่างซ่อมวายร้าย ตอน 4

เริ่มโดย darkgiggs, พฤษภาคม 05, 2017, 03:12:32 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

tdt14023

สุดยอดเลยนายดำเราแน่มากที่กล้าส่งรูปและคลิปไปให้เฮียป๋องหวังว่าพรุ่งนี้ตอน5โมงเฮียป๋องคงจะไม่เอาลูกปืนใส่เข้าไปในหัวนายดำนะครับ555ขอบคุณมากๆครับท่านผู้ประพันธ์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทั้งเสียวและลุ้นไปกับตัวละครตลอดสุดยอดมากครับ

holovelove

เหงาๆ

newblogspot

P Eet ✦Diamond✦

OMB...  I was looting for this story, but now it's about to turn into one of my least fave type.
Incest is not my cup of tea.  Well... I know that the story is for entertainment only! But I never expected to turn around like this !!!

Fans of this type will get a kick out of this for sure!
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

darkgiggs

อ้างจาก: P Eet เมื่อ พฤษภาคม 09, 2017, 03:01:08 หลังเที่ยง
OMB...  I was looting for this story, but now it's about to turn into one of my least fave type.
Incest is not my cup of tea.  Well... I know that the story is for entertainment only! But I never expected to turn around like this !!!

Fans of this type will get a kick out of this for sure!

a little Spoil....you are  wrong krub eiei  pls wait for next ep

Skyioi

jingjing199212

ขอยกสองนิ้วโป้งให้กับเรื่องนี้เลยครับ แต่งได้ดีมาก ชอบมาก อ่านหลายรอบแล้ว รูปประกอบที่เลือกมาเข้ากับเรื่องอย่างดี ทำให้ฟินมากๆเลย

dwarf

ขอบคุณครับ..เป็นเนื้อเรื่องที่แต่งออกมามีอารมณ์ร่วมดีครับ..

saturn

pinmonkey

ตอนแรกจะเอาเรื่อง แต่สุดท้ายทนไม่ไหวกลายเป็นได้อารมณ์ ขอบคุณมากครับ

yoshitoki

ขอบคุณครับ บิ้วอารมณ์ร้อนแรงกันหน้าดู ขนาดในโรงพยาบาลก้อไม่เว้นว่าง
ความตายเป้นเพียงแค่การเริ่มต้น
ของการเดินทางของวิญญาณสู่ปรโลก

gardener

เดินเรื่องได้น่าติดตามมากครับ ใจเย็นค่อยๆมีให้ลุ้นทีล่ะนิด