ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

กระบี่เย้ยยุทธจักรภาคแปลงใต้แผงหนังสือ ตอนที่ 7 หลิวเจิ้นฟงแห่งสำนักเหิงซาน

เริ่มโดย wattana2015, เมษายน 06, 2017, 02:23:59 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

leexiaopai1

ตามฉบับนิยาย ดราม่ายังยาว แต่ก็ยังคงเฝ้าติดตามอยู่ดี รอตอนใหม่ครับ

wattana2015

อ้างจาก: naitoom เมื่อ เมษายน 07, 2017, 01:06:47 หลังเที่ยง
ถึงจะตัดบทเสียวออกไป ผมยังรู้สึกว่าโครงเรื่องจะไม่เหมือนเรื่องเดิมของกิมย้ง
แต่ไม่เป็นไรครับ เรื่องยังไหลลื่นดีครับ

คู่ขนานแต่ไม่ทั้งหมดครับ  รักษาโครงเรื่องโดยรวมเอาไว้แต่ส่วนใหญ่ก็ตามต้นฉบับแหละครับ  ::Evil::

shinosuke

รอพี่เล้งไปเป็นเจ้าสำนักนางชี น่าจะมีบทฮาเล็มนะครับ..เอาเหมาทั้งสำนักเลย

SilcenceKnight

piyaked

อ่านนิยายจีนกำลังภายในแบบมีบทสวาทที่แจ่มชัดขึ้นทำให้รู้สึกว่ามีอรรถรสในการเสพนิยายจีนกำลังภายในมากขึ้นครับ

P Eet ✦Diamond✦

5555 .. writer said " DON'T EXPECT to have many erotic scene "  just some here & there ... !!! Okay, that's fine... we still like it...
Only thing is .... they are really really really short , extra short episodes.... E..E..  Now I understand why writer said it will be more than 100+ episodes ....   I think at this rate , should be able to write almost 200 episodes before we will see the ending...

I guess... for DIE HARD FANS... will be okay...
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

pgh22