ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

RESTART - รสสวาทศิษย์สาวอาชีวะ - INSTALL - EP.2

เริ่มโดย Adriano, พฤษภาคม 07, 2017, 06:36:40 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

wizzer_th

ติดตามด้วยคนครับไรท์

xonly-809

อันนี้เรียกว่าหญิงสาวเป็นใจ กำสถานยิงเป็นใจเป็นที่นักเรียนไม่สนใจสบายตัวเลย

tacklove

โอ้ยแทบขาดใจ เห็นรูปแล้วเสียวตามเลย แตกในด้วยแล้วจะไปหายาฉุกเฉินได้ไหมนี่

swss2511

เริ่มต้นนับหนึ่งแล้วไม่นานคงมีสองสามสี่ตามมา

wattana2015

::Reader::  สนุกมากครับอ่านเพลินเผลอแผล่บเดียวจบเรื่องไม่รู้ตัวเลย เป็นกำลังใจสร้างสรรค์งานดีๆแบบนี้ให้แก่ผู้อ่าน  นี่แหละครับคืนความสุขให้ประชา(เงี่ยน)ของแท้ อิอิ  ::Falling::

pljimmylq

ขอบคุณนะครับ
เปิดมาก็ ยนน แล้ว ::Bloody::
รอตอนต่อไปอยู่นะครับ

holovelove

สนุกมากๆ ครับ รออ่านว่าจะเอาคนอื่นๆต่อไหม
เหงาๆ

gamemer

ทำมาห้าม หีกระดกเข้าหาควยใหญ่เลย พวกเงียบๆนี่ร้ายจริงอ่อยสุดฤิทธิ์ จัดหนักกเลยนะอาจารย์ ::Bloody::

psm_mach

บรรยากาศเป็นใจ น้องอายโดนจัดหนักสงสัยกลับไปต่อบ้านครูอีก

tamsabai

สงสัยจะซ่อนทั้งหมด ไม่เห็นอะไรเลยครับ

donki

งานเนียนขนาดนี้ แทบอยากไปสอนหนังสือแทนเลยครับ

P Eet ✦Diamond✦

Wow... one of the hottest episode I have ever read.  The erotica scene is absolutely superb. Writer took time to embroil readers into the story, it's like you were there watching it unfold before your eyes.  Since I am into VOYEURISM , this episode makes it as close to watching it as you gonna get.

Highly recommend for fans of Voyeurism ...

Wonder if writer has any other that work that was completed previously?  I truly would love to collect  some and added into my "PRIVATE " stock of  MUST READ list .... if it's possible.  I am a new member of the site, so I am not familiar with a lot of writers, if I sound like amateurish reader ... that's because I am. E..E..
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

tkatlek

ครูใหญ่มากระวังต้องพานักเรียนเข้าโรงบาลไปเย็บเดผี๋ยวโดนสอบวินัยนะครับขอบคุณครับ