ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

[Shiden Akira] Titty Hunter นักล่าเต้า [แปลไทย By (S)Kater]

เริ่มโดย (S)Kater, กรกฎาคม 03, 2017, 02:27:37 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

(S)Kater

พี่สาวน่ารัก แต่ที่หมั่นใส้ที่สุดคือไอน้องชายนี่แหละ เผาเรือนจริงๆ  ::YarKK::
ถ้าย้อนไปครูถามอยากเป็นอะไร ผมจะตอบอย่างไม่ลังเล ไม่พระเอกAVก็พระเอกโดจินครับ  ::HoHo::

อ่านกาตูนโดจินแปลไทยทั้งหมดของ (S)Kater คลิกที่รูปภาพได้เลย

ซักทีเถอะจ้ะ แจ๊ะแจ๊ะ

ขออ่านต่ออีกซักนิดว่าจะมีหักมุมมั้ย

เรื่องใสๆไร้มลพิษครับ หักมุมก็ไม่เจ็บมาก  ::HeyHey::

ซักทีเถอะจ้ะ แจ๊ะแจ๊ะ

จะยังไงดี คือเหมือนมันยังไม่ค่อยสุดในอารมณ์ แต่ก็ตามชื่อเรื่องล่ะครับ นักล่าเต้า ก็ต้องเน้นเต้าอะเนาะ ขอบคุณท่านผู้แปลครับ

ก็นะ สงสัยหลังจากนี้ต้องฝึกจิ้นถึงวันพรุ่งนี้กันเอาเองอ่ะนะ  ::Dribbling::

kaithai

เชื่อเลยนักล่าเต้า รุ่นจิ๋ว นี่ใจกล้าจริงๆ  ::Confident::

ยังไม่ 18 อย่างมากก็โดนล้อ หาว่าหื่น แต่สุดท้ายได้มากกว่าจับเต้านี่คุ้มนะ

nekki

เกมส์ที่เล่นอยู่นี่ มอนฮันซินะ ผมรอภาคxx ในswitchอยู่เหมือนกัน

ผมก็รอนะ แต่เซลด้ายังไม่เคลียร์เลย เกมดีจะออกเยอะครับ
ทั้งโปเกม่อนอันติเมตมูน-ซัน ฟีฟ่า18 Skyrimสวิป DQ11 โอ้ว คุ้ม

สรุปว่าพี่สาวแอบหื่นเหมือนกันซินะ...
ทำหัวนมเป็นจอยโยกซะได้555 เล่นซะพี่สาวติดใจเลย

อย่าดูถูกเด็กเด็กเนิร์ด 55

omozuza

P Eet ✦Diamond✦

OMB ... Agreed with you Dearest ... this young brother deserves to be smack in he head ... BOTH  heads ..!!!

If he was my brother & I woke up to find out what he did ... 5555 I would take his little head and squeeze it until he can't breathe ... He actually sold his sister out for a game system ..???? 

This is the worst brother of the year ...!!!  But... wait - a -minute ... Wonder what is on the other side ..??

****  KK, let me see & be back for review na jaaa tee ruk ...

~~ EDIT ~~

KK, this is a story of a young man sold out his sister to his friend for a game system ( looks like Nintendo DS ..E..E.. )  ... well... I know that a game to a young man is really biggggggg deal, but  he is beyond  bad to do that to his very own sister   ...   

But --- wait ... Hhhmmm, I think that our little guy probably know what kind of sister she is ...
I have to say ... she not only looks really HOT ..!!!  She is one extra spicy horny Diva... E..E..

So... all in all, I guess this is what you would call a WIN-WIN for everybody involve ..!!  55555

Another very nice story ... just really really enjoy this NON - drama type ... so light  but very sexy ...
Much appreciates your generosity na jaaaaa   tee ruk ...

Kudos for Kater ... Yayyy !!!

Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

nawingb

นมโต ขนน้อยๆชอบเลยครับแบบนี้ ใช้นิ้วเก่งเพราะเล่นเกมส์ ขอตัวไปเล่นเกมส์แป๊ปนะครับ ::DookDig::

zuzuzaza

top314007

sarunpong

ขออ่านหน่อยนะครับ ดูซิว่าจะมีหักมุมยังไง ::Reader::

sarunpong

น่านนไง เจอนักล่าเต้าจัดการ เอ๊ะ หรือโดนจัดการเอง ฮาๆๆ

gss211

เรื่องน่าสนุก ขออ่านก่อน แต่โดยเนื้อหาชอบครับ เด็ก นมใหญ่ และลักหลับ 555
ขอบคุณก่อนละกัน