ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

[Abubu] Walking ม้าแสนรู้ [แปลไทย By (S)Kater

เริ่มโดย (S)Kater, พฤศจิกายน 12, 2017, 08:45:14 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

(S)Kater

อ่านกาตูนโดจินแปลไทยทั้งหมดของ (S)Kater คลิกที่รูปภาพได้เลย

achuma77

Golffy

Joker-

ยัดไปได้ไง ไม่ฉีกเลยหรออ

น่าจะมาเดินเล่นบ่อย เลยชินแล้ว  ::HoHo::

พัดลม

เรื่องนี้ไม่ได้ดองนี่ พึ่งจะออกมาใหม่ๆเลย

ภาพสวยแต่เป็นกะสัตว์ เลยม่ายสน อิอิ

เรื่องดองนี่แค่ขออ้างในการอู้ละม้าง

แล้ว ซี่รี่ 7-9 ตอนนั้นละจะแปลต่อไหมล่ะ

ไปขุดเจอมา

เห็นเมื่อคืนเลยจัดเลย ไม่ต้องแปลให้ปวดหัว 55 แต่เรื่องเก่าๆดองเพียบ+กับซีรี่ของท่านฮิปด้วย  ::Ajark::
กฏ-กติกา เงื่อนไขข้อปฏิบัติหลักๆเวป xonly
1.ห้าม emo เปล่า, ไม่เป็นคำ   do not use emoji only - Banned
2.ห้ามตอบเฉพาะคำย่อในเวปนี้ disallow short massage like lol thx ty omb omg etc. - Banned
3.ตอบ 3 คำไม่ใช่ 3 พยางค์ ๆๆๆๆๆ ไม่นับเป็นคำ if you comment less then 3 words as 'thank,wow,good,like,love' - Banned

4.ตอบมักง่าย ไม่ว่าจะยาวแค่ไหนก็โดนแบน

karnkarn

P Eet ✦Diamond✦

OMB... OMB....  Karter ... !!!   What in the world is wrong with you...???  ::Sobad:: 

You put at the top of your page ...   ( ขอเปิดด้วยเรื่องใสๆฟินๆแต่ไม่ทิ้งแนวแปลกๆ )!!!!!!   ::Evil::  ::Evil::  ::Evil::

In what dictionary that said bestiality behavior is ... ใสๆฟินๆ ...???   ::Oops:: 

F.Y.I.   BESTIALITY ... is NOT anywhere near ... NORMAL ...!!!!!   ::Punch::  ::Punch::  ::Punch::

โดนหลอกอีกแย้ววววว ฮึ่มๆๆๆ  ไม่สงสารกันบ้างเล้ยยยยยย
   ::Elder::

ღ(¯`◕‿◕´¯) ♫ ♪ ♫ .... ทำไมถึงทำกับ ฉานนนน ด้ายยยยย????
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

(S)Kater

อ้างจาก: P Eet เมื่อ พฤศจิกายน 12, 2017, 09:54:13 ก่อนเที่ยง
OMB... OMB....  Karter ...????   What in the world is wrong with you...!!!! ::Sobad:: 

You put at the top of your page ...   ( ขอเปิดด้วยเรื่องใสๆฟินๆแต่ไม่ทิ้งแนวแปลกๆ )!!!!!!   ::Evil::  ::Evil::  ::Evil::

In what dictionary that said bestiality behavior is ... ใสๆฟินๆ ...???   ::Oops:: 

F.Y.I.   BESTIALITY ... is NOT anywhere near ... NORMAL ...!!!!!   ::Punch::  ::Punch::  ::Punch::

ก็นะ พอ P Eet พูดแบบนี้ก็ชักแปลกใจตัวเองเหมือนกัน  ::HoHo:: คำว่าปกติ ธรรมดา น่ารักใสๆของผม
อาจจะไม่ธรรมดาสำหรับคนทั้งโลกก็เป็นได้ แต่แอบฟินเล็กๆนะ เวลาเห็นคนปวดตับจากตูนของผม  ::HoHo::
ไม่ว่าใครจะบอกว่าเดินทางผิด ต่อให้ล้มกี่ครั้ง ต่อให้เหลือขาข้างเดียว ผมก็จะคลานต่อไปในสายนี้  ::Oops::

อ่านกาตูนโดจินแปลไทยทั้งหมดของ (S)Kater คลิกที่รูปภาพได้เลย

pooman

kaithai

มาแนวกับสัตว์
แต่ก็ถือว่า แนวใสๆ ฟินๆ
{แล้วอย่าอู้นาน ต่อเรื่องเดิมๆ ด้วย} (ไม่ได้ทวง แค่รำพึงเฉยๆ อิอิ)

P Eet ✦Diamond✦

อ้างจาก: Kater เมื่อ พฤศจิกายน 12, 2017, 10:10:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: P Eet เมื่อ พฤศจิกายน 12, 2017, 09:54:13 ก่อนเที่ยง
OMB... OMB....  Karter ...????   What in the world is wrong with you...!!!! ::Sobad:: 

ก็นะ พอ P Eet พูดแบบนี้ก็ชักแปลกใจตัวเองเหมือนกัน  ::HoHo:: คำว่าปกติ ธรรมดา น่ารักใสๆของผม
อาจจะไม่ธรรมดาสำหรับคนทั้งโลกก็เป็นได้ แต่แอบฟินเล็กๆนะ เวลาเห็นคนปวดตับจากตูนของผม  ::HoHo::
ไม่ว่าใครจะบอกว่าเดินทางผิด ต่อให้ล้มกี่ครั้ง ต่อให้เหลือขาข้างเดียว ผมก็จะคลานต่อไปในสายนี้  ::Oops::

55555 .... you are ONE of a KIND ... indeed ... !!!
I am glad that ... you are the only G.MOD  that is crazy like this...
But ... what would I expect a guy that use to live in Chi-Town ...???? 5555 ....  ::HoHo::  ::HoHo::  ::HoHo::

Hhhmmmm.... one of these days.... it will be my turn na jaaaa..
Just watch your back ... 
I won't pull any punches when it's my turn ...!!!  E..E..E...   ::YarKK::  ::YarKK::  ::YarKK::

P.S.  where was the MILF story that you were going to do ...????
E..E..  {แล้วอย่าอู้นาน ต่อเรื่องเดิมๆ ด้วย} (ไม่ได้ทวง แค่รำพึงเฉยๆ อิอิ)  .... 555555555
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

phantom1990

แนวนี้
ไม่ค่อยเห็นมีคนแปลลลนะเนี่ย
ขอบคุณครับ

phatsa

แนวใสๆ  ::Sweat::
ขอบคุณครับ

ใสจนเหงื่อตกเลยเหรอ  ::Oops::

nutza019

::Glad:: ท่านคาเตอร์กลับมาแล้วสินะครับแหม่นึกว่าเลิกแปลไปแล้วสะอีก แต่ว่าเรื่องนี้ม้าแสนรู้สินะครับเนี่ย ::Evil::