ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

[Komine Tsubasa] Cola Flavored Sister นายโคล่ากับน้องสาวจอมซน [แปลไทย By Kater]

เริ่มโดย (S)Kater, พฤศจิกายน 24, 2017, 06:53:29 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

(S)Kater

ปกติแนวนี้จะอ่านของท่านฮิป เพราะถ้าแปลแนวนี้เองบ่อยๆคงหัวใจวาย ไม่ก็ติดคุกก่อน  ::HoHo::
แปลและคลีนให้เกือบเนียน แนว Incest โลกในอุดมคติแบบนี้ถ้ามีจริงก็ดีสิเนอะ  ::Shy::

อ่านกาตูนโดจินแปลไทยทั้งหมดของ (S)Kater คลิกที่รูปภาพได้เลย

tazasss01

อยากมีกิจกรรมหลังเลิกเรียนแบบนี้บ้างจังเลย น้องสาวมาอ่อยถึงห้องแล้ว มีรึจะไม่จัดการ

::HoHo::  ::HoHo::

Joker-

Clock “work” Planet

ถ้ามีกิจกรรมอย่งงี้ที่โรงเรียน คงจะไปเรียนทุกวันเลย5555

top314007

มาหลอกกันได้นะน้องตัวนี้ว่ามีกิจกรรมหลังเลิกเรียนแบบนี้มันต้องโดนทำโทษเอาแบบยืนไม่ได้เลย อิอิ  ::Hungry::
แตว่านะมายั่วแบบนี้แล้วเอาโคล่ามาล้างพี่ชายหน้าจะจับตกตั้งแต่ห้องอาบน้ำแล้วนะนั้น  ::Pull::

elviswhat

bigboy001

::Hmmm:: เอาจริงโคล่ามันล้างหอยไม่ได้หรอกครับ ดีไม่ดี หอยเน่าจะไม่คุ้มเอานะ...

P Eet ✦Diamond✦

OMB.... Japanese adolescent teen girls are one of the most liberal in sex on the planet !!!

I couldn't imagine how the logistic of a coke bottle will work like that or not??? 

1st of all ... if you push the bottle in like that it might create a vacuum-like suction...!!!
She might NOT be able to pull the bottle out of her private part...!!!  55555555

เหวออออ พี่พูดซะน่ากลัว กลัวมันดูดเข้าไปแล้วดึงไม่ออก นึกภาพตามเลย  ::HoHo::

Let's see if he will give in to her sexual advances... ( brb )

~~~~  EDIT  ~~~~~

5555 ... As I thought ... She got him ... to cave in...
Yep .... and another one bites the dust ...

Wow... what a twist...!!!  She has never done it before either..... !!!  ::Suffocate::
Sooooo.... this is how it started with both of them being their very 1st time...

Wow... and.... looks like this will be a love story .....
Awwwhhhhh..... !!!  Although ... I wonder how long will this last...???  ::Hmmm::

Sex in the family ... E..E...  ::Oops::
In the old days .... wayyyyyy back in the old Egyptian Royalty ...
Brother & Sister are often married to one another ...
Words has it ... that they want to keep their blood as pure as possible.... 55555   ::HoHo::   
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

exsoldier

eiaws