ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

เดี๋ยวนี้ youtubeเขาไม่กรอกแล้วหรือยังไง

เริ่มโดย J keeper, กุมภาพันธ์ 06, 2018, 09:40:16 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

J keeper

พอดีไปค้นคำนี้ใน youtube กลายเป็นว่าไปเจออะไรแบบนี้มาก็เลยงงๆว่าเดี๋ยวนี้ youtube เขาไม่กรองข้อมูลกันก่อนเหรอครับ  หรือว่าคลิปนี้มันหลุดรอดสายตามาได้  เห็นแล้วรู้สึกฮาดี  ฮากับระบบที่ผิดพลาดอะไรอย่างนี้แหละครับ

areja

P Eet ✦Diamond✦

It's probably due to the really really really BAD resolution....
I mean.. just look at it ... It's not even worth their time to do anything with it... E..E..E...
I have a 4K TV for my monitor and I still can't make any decent picture out of this clip...

FYI... this is nothing compared to some of the motion pictures that you see on Youtube... Hulu or Netflix!!!
For example ... the Game of Throne... !!!  ::HoHo::

But, I will have to give it to you for finding such clips on Youtube...
You must be one searching GURU for sure to be able to find this one...!!! E..E..  ::HeyHey::
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

J keeper

อ้างจาก: P Eet เมื่อ กุมภาพันธ์ 07, 2018, 02:42:48 ก่อนเที่ยง
It's probably due to the really really really BAD resolution....
I mean.. just look at it ... It's not even worth their time to do anything with it... E..E..E...
I have a 4K TV for my monitor and I still can't make any decent picture out of this clip...

FYI... this is nothing compared to some of the motion pictures that you see on Youtube... Hulu or Netflix!!!
For example ... the Game of Throne... !!!  ::HoHo::

But, I will have to give it to you for finding such clips on Youtube...
You must be one searching GURU for sure to be able to find this one...!!! E..E..  ::HeyHey::

55555  อ่านแล้วเจ็บจี๊ดแทนคนลงคลิปเลย  เป็นเรื่องตลกร้ายจริงๆสำหรับอะไรในยูทูบแบบนี้  แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งใจหาอะไรแบบนี้หรอกนะครับ  ปกติถ้าค้นคำแบบนี้มันจะมีพวกล้อหนังมาตัดคลิปสั้นๆเอาไว้ผมแค่จะหาคลิปไปหยอกเพื่อนเฉยๆแค่นั้นเองแต่ดันเจอแบบนี้เขาถึงกับงง  คิดในใจอะไรวะเนี่ย  นึกว่าเข้าผิดเว็บ5555

J keeper

อ้างจาก: areja เมื่อ กุมภาพันธ์ 06, 2018, 10:20:39 หลังเที่ยง
จริงแฮะ ฝ่ายตรวจปล่อยหลุดได้ไง ฮ้าฮ่าฮา.. ::HoHo::

จริงครับ  แต่อย่างว่าแหละ  ยอดวิวตอนผมเข้าไปดูครั้งแรก 89 วิว  ไม่มีไลค์และอันไลค์เลย  สงสัยมันจะไม่ดังพอให้คนเช็คระบบเห็นแล้วเข้ามาตรวจ  แต่ที่สงสัยคือ ไอ้ 89 วิวที่ดูนี่ใครหว่า  หรือว่าเจ้าของคลิปเอามาลงแล้วดูเพลินๆหลายรอบเพราะคลิปก็ตั้งแต่ 2015 ซะด้วย (หรือว่าใครเข้ามาดูเหมือนผมเข้าล่ะมั้ง)

P Eet ✦Diamond✦

อ้างจาก: J keeper เมื่อ กุมภาพันธ์ 07, 2018, 05:53:08 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: areja เมื่อ กุมภาพันธ์ 06, 2018, 10:20:39 หลังเที่ยง
จริงแฮะ ฝ่ายตรวจปล่อยหลุดได้ไง ฮ้าฮ่าฮา.. ::HoHo::

จริงครับ  แต่อย่างว่าแหละ  ยอดวิวตอนผมเข้าไปดูครั้งแรก 89 วิว  ไม่มีไลค์และอันไลค์เลย  สงสัยมันจะไม่ดังพอให้คนเช็คระบบเห็นแล้วเข้ามาตรวจ  แต่ที่สงสัยคือ ไอ้ 89 วิวที่ดูนี่ใครหว่า  หรือว่าเจ้าของคลิปเอามาลงแล้วดูเพลินๆหลายรอบเพราะคลิปก็ตั้งแต่ 2015 ซะด้วย (หรือว่าใครเข้ามาดูเหมือนผมเข้าล่ะมั้ง)

Well... 89 views... YOU are one of those viewers na jaaa... E..E..E...
Also... your friends that you sent to them... If they share it... maybe it will reach 100...
I wonder if it's 100 views or more ... Would it be in their radar..???
You know... sort of like... they might have a quota BEFORE it gets to their REVIWER for content violation!!  ::HoHo::
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

someday

ก็มีหลุดมาเรื่อยๆแหละครับ ตั้งชื่อแบบนี้ใครจะรู้ละ กดเข้าดูคลิปกว่าจะรู้ว่าเป็นคลิปอะไรก็เกือบจบคลิปแล้ว ถ้ามีคนแจ้งเดี๋ยวก็บิน

jelly

blueworm

อ้างจาก: jelly เมื่อ กุมภาพันธ์ 08, 2018, 01:44:14 หลังเที่ยง
ทีคลิปที่ตัดเพลงมาประกอบ จับได้ตลอด

คลิปที่มีเพลงอยู่ด้วยมันใช้อัลกอริทึมจับได้ง่ายครับ เหมือนสแกนลายนิ้วมือ เพลงไหนที่แจ้งลิชสิทธิเอาไว้โดนหมดครับ ผมทำหนังสั้นสมัยเรียนก็เคยโดน

asdf4321

ความละเอียดของคลิปต่ำเกินไป ระบบตรวจจับไม่ได้ แต่คนพอมองออกว่าภาพอะไร
ส่วนคลิปเสียงคุณภาพเสียงไม่ต่ำมากบวกหรือเสียงรบกวนไม่มากก็ตรวจจับได้แล้ว

ตะกี้เพิ่ง 89 วิว ตอนนี้ 250+ วิว ล่ะสงสัยพวกเรากันเองรึเปล่าไปเพิ่มวิวให้เค้า
แม้ว่าใครจะประเมินตัวเราให้ต่ำต้อย แต่คุณค่าของเราไม่ได้ด้อยตามไปด้วย