ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

[Shimimaru] SexChange แมนๆหน่อย [แปลไทย By HypN♥s]

เริ่มโดย HypN♥s, สิงหาคม 20, 2018, 06:43:48 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

HypN♥s

Tag: gender bender

อ่านแล้วอย่าลืมเม้นท์สะสมเวลกันด้วยนะ เพราะจะมีผลตอนซ่อนข้อความ

***ห้ามเม้นท์มักง่ายเช่นคำว่า "ขอบคุณครับ","แนวนี้ขออีก", "ภาพสวย","แปลดี", "ชอบมาก"หรืออะไรที่ไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

1-5

6-10

11-15

16-20

21-22

Ke2l3e2oS

คราวหน้าตั้งใจเรียนด้วยนะเออ ไม่รู้เรื่องง เล้ยย 

garothegold

ตอนจบนี้แบบว่ามันจะใช่หรือเมากาวดีครับ ::Oops::

saturn

จบแบบนี้ก็ได้เหรอ  จะท้องนี่ต้องรักกันนะ  ที่เรียนมาน่ะมันผิด

หนูหิ่น เก็บเห็ด

มันเรียนสุขศึกษา ที่ไหน น่ะ น่าเผา รร  ต้อง รักกัน ถึงท้อง 5555

P Eet ✦Diamond✦

Oh... my, oh my ...a gender bender theme... ( Not one of my fav, but doable naaaa... )
But this is the most unusual plot ever...!!!

Started with ... there's no preamble ...  ::Oops::
One day the hero just woke up and ta-daaaaa.... he is a SHE...!!!   ::Touchy:: 
On top of that, he is not a very good female ... he acts and talks just like a male would...

Heck... not only that he didn't act like a female his logic of a female anatomy is beyond hope...!!!

OMB.... not quite sure to laugh or cry at the stupidity of the hero/heroine naaaa... 5555
What was that all about anyway..???  " People will ONLY get pregnant if they both love each other"..????

Ohhhh... Lordddddd .... pleaseeeeeeee help this man,....!!!!   ::Sobad::
No, actually he needs to read the manual on "How to be a female" first BEFORE he tries any other things naaaa...   ::Horror:: 

Although I've seen you did better ones, this is NOT too bad...
At least it is quite funny naaaa...

Much thanks for sharing as usual ...  ::WooWoo::
P.S. Will have to go back & catch up with your other TOONs later ...
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

elviswhat

เรียนสุขศึกษาภาคไหนนิ ถึงได้ท้องแบบนี้

HypN♥s

อ้างจาก: P Eet ✦Diamond✦ เมื่อ สิงหาคม 20, 2018, 07:53:21 ก่อนเที่ยง
Oh... my, oh my ...a gender bender theme... ( Not one of my fav, but doable naaaa... )
But this is the most unusual plot ever...!!!

Started with ... there's no preamble ...  ::Oops::
One day the hero just woke up and ta-daaaaa.... he is a SHE...!!!   ::Touchy:: 
On top of that, he is not a very good female ... he acts and talks just like a male would...

Heck... not only that he didn't act like a female his logic of a female anatomy is beyond hope...!!!

OMB.... not quite sure to laugh or cry at the stupidity of the hero/heroine naaaa... 5555
What was that all about anyway..???  " People will ONLY get pregnant if they both love each other"..????

Ohhhh... Lordddddd .... pleaseeeeeeee help this man,....!!!!   ::Sobad::
No, actually he needs to read the manual on "How to be a female" first BEFORE he tries any other things naaaa...   ::Horror:: 

Although I've seen you did better ones, this is NOT too bad...
At least it is quite funny naaaa...

Much thanks for sharing as usual ...  ::WooWoo::
P.S. Will have to go back & catch up with your other TOONs later ...
ดีใจจังที่พี่เพชรกลับมา ไม่ได้เห็นคอมเม้นท์อะไรยาวๆ แบบนี้มานานแล้ว
เรื่องนี้มันออกแนวตลกๆครับ ไม่ได้เน้นเซ็กซ์อะไรมากมาย
ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ดีๆอีกครั้งครับ

คิดถึงนะ  ::DayDream::

karnkarn

เอ็งอะตั้งใจเรียนบ้างนะมีที่ไหนต้องรักกันก่อนถึงท้อง งงตรงจู๋มันหลุดอยู่บนที่เองนี่ละครับ 

Phoowadol

อะจ๊าก.!  ::Ajark:: เดี๋ยวๆๆ มันใช่เหรอ ตกลงนายกลับไปเป็นชายไม่ได้แล้วสินะ เพราะงั้น เอ่อ.......ทำใจยอมรับมันเถอะ เนอะ ::Oops:: เห้ๆๆมีได้ลองเสียวกับเพื่อนชายด้วยเฮ้ยๆๆ แถมปล่อยในมาเต็มๆเลย ติดใจร่างหญิงแล้วสิท่า. เห่อๆ. แต่เออ.....จะท้องมั๊ยเนี่ย ::Hmmm::คงไม่ม้าง.....หญิงชายจะท้องไม่ได้ถ้าไม่ได้รักกัน ทีหลังตั้งใจเรียนนะ 555
อย่างฮา เลยครับท่าน Hypn
ปล. เสียดาย เรื่องรากราคะ ไม่มีสิทธิเปิดอ่าน  เพราะเวลไม่ถึง แต่ก็ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวเก็บเวลไปเรื่อยๆ อีกนิดเดียว ค่อยย้อนกลับอ่านก็ได้  อยูร่วมกันในสังคม ก็ต้องเคารพกฎ
สิเนอะ. ขอบคุณมากนะครับ. ตื่นเช้ามาเจอ. โดจินแนวฮาๆแบบนี้น่าจะอารมณ์ดีทั้งวันละครับ อิอิ

เรื่อง รากราคะ ไปอ่านได้เลยครับ ผมอนุโลม เม้นท์ดีขนาดนี้ยังไงก็ต้องยกเว้น

kaithai

สงสัยหลังจากนี้ คงมี
ได้หนุ่มที่ไม่กล้าทั้งหลาย มาขอฝึกอีกหลายคนแน่
ไม่ต้องห่วงนะ ไม่รักกัน ไม่ท้องหรอก ฮ่าๆๆๆๆ

pooman

สรุปแล้วก็ไม่ต้องเป็นผุ้ชายละ ติดใจดุ้น

ผู้เฒ่าเซราะกราว

ไม่เคยเป็นผู้หญิงก็เลยไม่รู้ว่าเวลาถูกผู้ชายกระตุ้นอารมณ์แล้วจะเป็นยังไง แต่ก็น่าจะรู้ว่าผู้ชายได้คืบจะเอาศอก...อิอิ  งานนี้มีเสียตัวแน่ๆเลย

tcm12599

::Glad:: แนวนี้แหละที่รอคอย ถ้ามันมีตอนต่อไปนี่มีการสวิงกิ้งแน่นอน ถ้าเด็กหัวเห็ดขอทำได้ แล้วทำไมคนอื่นจะขอไม่ได้

Gunitle

หัวกะลาหน้าเหวอเลย555 เนื้อเรื่องน่ารักดีครับ ขอบคุณมากครับผมท่านฮิปป