ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

[Yanagawa Rio] COMIC Masyo 2018-07 พื้นที่เล็กๆ [แปลไทย By (S)Kater]

เริ่มโดย (S)Kater, กันยายน 12, 2018, 04:50:50 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

bigboy001

::Thinking::  ขายของให้เด็ก ๆ แบบนี้จะดีเหรอ มาขายให้ผมดีกว่ารับประกันขยันเอาทุกชั่วโมง หอยบานเป็นจานข้าวแน่นอน!! ::DookDig::

Nabisca Sathu

ถ้ามีร้านแบบนี้จริงจะแวะมาอุดหนุนทุกวันเลย  ::Shower::

ตอบพี่สาวเลย ผมอยากลองสินค้าใหม่ครับ 555+

สุนทร โสภ

คิดถึงตอนเป็นเด็กเลย น่าจะมีคนสอนแบบนี้มั้ง

P Eet ✦Diamond✦

OMB... a Cougar on a prowl ...   ::ChuChu::
Wait- a -minute .......
Did you just coordinate with our residence TOON Master ...???  ::Grimace::
He did one yesterday but those are 3 Cougars was teaching some techniques to ONE young man ... E..E..E...

Now you are also doing the similar theme... Hhhhmmm...
I wonder if you guys get together and discuss this?  Interesting indeed... E..E...E...  ::HoHo::

Anyway.... about your TOON... Let's see...

A story of a young adolescent male's first tries to get into the wonderful world of SEX...
A young adolescent male went to purchase some adult toys ...
He found the owner had changed them all out ...
When he inquired about them... the owner told him she wanted to show him the real deal...
He followed her into the back of the store... andddddd ... YOU guessed it ... E..E..E...
The Cougar was giving a demo on how one of her sex toys works...!!!

Be right back after this roadblock naaa...
( I know I don't have to do it, but I want to comply with your rules & regulation naaa... E..E..E... )
::Reader::

******  EDIT *****

Ohhhh... Lord ... after he used the imitation thing and he gets 2 times already, but...
Looks like he wants some more action ...
I guess, she has to show him the REAL thing Vs. the imitation one ... 5555   ::Oops::

As expected .. in the end... 
Our young hero was hooked line & sinker for the older Cougar...   ::Bloody::
But this could be the start of a long and fruitful relationship between the 2 of them naaa... E..E..E...   ::Snap::

Much thanks for such a lovely TOON...  ::WooWoo::
You are much nicer this way...
Please leave the Dark Side for good & come to this side of the fence naaa...     ::Yes!::  ::Yes!::  ::Yes!::
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

SickSleeplab

ผมพยายามตอบท่านทุกเรื่องนะไม่รุ้ตกขาดบกพร่องตรงไหน...แต่รุ้ว่าทุกเรื่องจะสนุกคนละแนวกัน ทำให้ต้องติดตามตลอด5555
ส่วนเรื่องนีี้ไม่ปวดตับแถมเดกหนุ่มอินโนเซนท์เบาๆตื่นเต้นดีคับ

numkrieng

::Shy:: แนวใสๆ น่ารักดีครับ แต่เด็กชายคงมาซื้อของบ่อยๆแน่ๆเลย

Phoowadol

อ๊า....ขายของแบบนี้แถมมีบริการพิเศษให้อีก ระวังเด็กจะใจแตกเอาน๊าาาา ว่าแต่ตอนนี้ไอ้ที่แตก มันไม่ใช่ใจนะสิ พี่สาวเล่นรีดด้วยจิ๋มกระป๋องอย่างนี้ เด็กใหม่ไปไม่เป็นเดี๋ยวเถอะ จะแตกพลั๊กๆ ไหนๆก็ปั่นให้ขนาดนี้แล้ว ผมว่าพี่สาวให้น้องเขาลองของจริงดีกว่าม๊าง...... ได้หัวกระทิ100% เลยนา. อิอิ   
  Edit. นี่สิๆมันต้องอย่างนี้แหละถึงจะถูกต้อง ให้น้องเขาได้ลองกับของจริงแบบนี้แหละมันถึงจะได้เข้าถึงของความรู้สึก ของความเสียวในยามที่โดนตอด อูยๆๆๆๆ นี่นั่งเขียนไปคิดตามไปยังเสียวด้วยเลยครับ. ฟูว์.....นึกถึงตอนไปเที่ยวโอซาก้า ตอนนั้น ไม่เห็นมีแบบนี้เลยอะ มีแต่สาวๆ มายืนชวนเข้าร้านนวด อะ 555  ถ้าเจอแบบน้ละก็......อะจึ๋ยๆ

yopern

หนุ่มน้อยเจอพี่สาวใจดีแบบนี้ระวังติดใจนะ

Bandjang

เจ๊เจ้าของร้านคงติดใจเด็กคนนี้แน่เลยนะผมว่า

Boran Mark

trong5171

wender_111

เปิดร้านแล้วมีลูกจ้างแน่นอน แถมบริการทดลองสอนใช้ดุ้นปลอมกับสาว ๆ ด้วย แฮ่
แฟนตูนเลิฟฮินะ

Paul Chan

ไม่แน่ใจเลยว่าตอบครบไหมช่วงหลังมาน้ แต่ปกติจะตอบทุกเรื่องที่อ่านนะ
เรื่องนี้มันน่าติดตามตรงที่สาวอายุมากกว่า ลงมากินเด็กนี้แหละ ไร้เดียงสา ต้องค่อยๆสอนเอา

หนูน้อยนี้คงกลายเป็นลูกค้าประจำแน่เลย

jachal

ถึงพื้นที่จะเล็ก แต่ดุ้นหนุ่มน้อยใหญ่คับรูพี่สาวเจ้าของร้านแน่ ::Shower::

หนุ่มน้อยคงมาหาพี่สาวเจ้าของร้านทุกวันแน่

oninomo55

ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าตอบครบไหม แต่ถ้าอ่านก็ตอบทุกเรื่อง ขอบคุณคร้าบ ::YehYeh::