ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu
D

ลบครับ

เริ่มโดย declangombley, กุมภาพันธ์ 07, 2017, 06:46:10 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

hanabombam

พี่วีแก้แค้นได้โหดสะใจมากๆ อยากบอกว่าเสียดายของมากๆ งานดีทั้งคู่ แต่ขายแค่ 100 เดียว แต่เพื่อความสะใจจัดไปครับ

legacy

Chalermphan Auesukkul

แก้แค้นได้โหดมากครับ เงินนี้บันดาลทุกสิ่งจริงๆ

therasak

โหดจนน่ากลัวมาก มากจนกระทั่งลืมจิตใจแห่งมนุษย์ไปเลย หดหู่ครับ

yedke

แก้แค้นได้โหดมากครับตอนนี้ แค้นมากก็โดนกลับคืนไปมากเท่านั้น ผมเดาว่าตอนต่อๆไปนี้ พระเอกของเราคงมีวิธีจัดการกลับอดีตของตัวเองแบบโหดๆอีกเช่นกันครับ พระเอกเราน่าจะค่อยๆเผยปมและเรื่องราวก่อนจะมาประสบความสำเร็จนี้

ึthanossa

พระเอกเรานี่เข้าด้านมืดไปโดยสมบูรณฺแล้วสิ

acropobia899

ตอนนี้มาแนวโหดร้าย อำมหิต จริงๆ  แต่ตอนจบกลับหดหู่ไปเลย

ขอกลับไปย้อนอ่านปมของพระเอกอีกซักที

nana01

ตัวเอกเรื่องนี้โหดร้ายอ่ะ  ไม่กล้าเรียกพระเอก  ดูเหมือนฮีจะเข้าด้านมืดไปเยอะล่ะ  ไม่รู้จะออกมาเจอแสงสว่างอีกมั๊ย

darkdd1999

โหดอะ อย่าให้ถูกจับได้นะ สงสารพระเอก 5555555

P Eet ✦Diamond✦

OMG..... Is this the definition of not too dark????  Writer said.... want to write something easy easy to read, not to dark!!!!  I think this story should change the name to " Satan Incarnated" instead of  "Man of Eros" !!!!  Personally , as a woman.... we do not like to read stories that kind of degrading for women in general... This episode not only have the rape scene, but also rape in the most degrading way !!! 

Whew... !!! I think will have to definitely sit this one out. Too bad... cuz I really like the beginning of the story, but it has taken a dark tone again !!!   But thanks for a good beginning anyway !!!

Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

rotisaimai

จัดโหดแบบนี้ น่าจะส่งผลร้ายต่อพระเอกในอนาคตนะครับ