ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

หัวใจรักที่ปิดตาย (3)

เริ่มโดย twintower, เมษายน 17, 2017, 11:19:48 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

peepo2234

ใครจะสาวที่จะเปิดประตูหัวใจยูได้น้า ต้องติดตาม

sunnie06

มีสาวตั้งหลายคน เดาไม่ถูกเลยว่าใครคือนางเอก

sommai.su

สนุกมากอย่างกับนิยายแปลของฝรั่งเลยครับ ชอบมากจริงจริงช่วยลงอย่าให้ช้านะครับ

patkungna01

swss2511

แม้ไม่เสียวแต่ชวนติดตามมาก ลุ้นว่าสาวๆใครจะมาแรงแซงโค้งคว้าหนุ่มยูไปครอง

whizper

ใครกันแน่ที่จะทำให้ยูเปิดใจได้ จะใช่น้องแพงเปล่าน๊า ขอบคุณครับ

naitoom

ชายหนุ่มที่มีพื้นฐานดีขนาดนี้ ทั้งหน้าตาดี ทั้งร่ำรวย ทั้งการงานที่ดี ยังถูกทำให้ผิดหวังขนาดที่ปิดหัวใจไม่ยอมรับสาวใดอีก
เบื้องหลังต้องมีมากกว่ามีอ่านแน่ๆ รอให้เรื่องเปิดเผยออกมาอีกครับ

azerothx

คิดไว้แล้วว่าโซเฟียร์โดนยูแน่ แต่ไม่คิดว่าจะโดนไปนานแล้ว  ::Shy::
แล้วใครหน่อจะเข้าวิน พิชิตใจยูเนี้ย ::Thinking::

gumpxxxx

สนุกมากจริงๆ อ่านเพลินเลย การเล่าเรื่องไหลลื่นมากๆครับ

ขอบคุณที่แบ่งปันให้อ่านครับ

eternal6969

นาน ๆ มาทีแต่อ่านแล้วอิ่มมาก ขอบคุณครับ

wattana2015

โอนับว่าเป็นนิยายอิโรติคที่ละมุนละไมมากๆครับ  ผมชอบงานของท่านมากๆเลยอ่านแล้วสมูทมากไม่ติดขัดแม้แต่น้อย  สร้างเป็นหนังดีๆได้เลยครับผลงานดีแบบนี้ผมอยากเห็นมันเป็นภาพยนตร์จริงๆหวังว่าสักวันคงได้เห็นนะครับ  ::Reader::  ::Glad::  ::JubuJubu::

P Eet ✦Diamond✦

I have to say that I read 3 episodes of the mini series style novel and I am sooooo afraid that I will be hooked. At 1st when I read ... wow the writer has painted the hero to be just as perfect as anybody is going to get!
I only one slight issues with his character.... Why does he have to smoke????  Ugghhhh....!!!  Now he's NOT perfect anymore...boo hoo... sooooo upset !!!  A man like that shouldn't be someone who is dependent on cigarette .... Why ?????  A troubled past & looks like trouble is tarts to brew for our hero.  Will he be able to cope this time? And what happend 5 years ago???  Well .... if you want to find , you will just have to follow this story as it unfold!!!

P.S.  I wonder if "Pang" will be the lady that will teach him to open his heart again & learn to trust and finally love someone again?
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

suriyamahajit

จะมีสาวคนไหนเข้ามาในหัวใจจูเนียร์ได้ละเนี่ย