ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

เจ้านายหน้าใส กับ ช่างซ่อมวายร้าย ตอน 7

เริ่มโดย darkgiggs, มิถุนายน 05, 2017, 12:17:21 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

darkgiggs

ย้ายไปเขียนที่
https://fictionlog.co/u/DarkG
และ
https://www.tunwalai.com/profile/4577936
ไปตามอ่านตอนต่อไป และ เรื่องใหม่ๆ ที่นั่นได้เลยจ้าาา

palmy love

คนโคราชเหมือนผมเลย ชอบมากติดตามมานาน ให้หนูแป้งได้ควยตาดำคนเดียวนะ ว่าแต่ชุดนักศึกษาน้องแป้งไปไหนหมดแล้ว อยากให้เอากลับมาใส่ให้ตาดำเย็ดคาชุด ถ้าไม่มีเดี๋ยวผมซื้อให้ ฮ่าๆ 

dome704

เอาแล้วๆ สงสัยนู๋แป้งไม่แคล้วคงจะเป็นนางบำเรอให้ช่างทั้งอู๋แช้วละมั่งนิ...ฝ

P Eet ✦Diamond✦

Just want to thank writer for putting the disclaimer at the top!! 
Forgot to actually look at your pen names "darkgiggs" should warn some readers away... E..E..
It's just that, it starts with such a promising story... oh  well ...
( Please please please next time, please put it at the beginning of the story ... will be much appreciated ) 

I actually am hugely disappointed that I won't get to follow anymore... Boo Hoo !!
Love your writing style ... but we don't have the same taste in stories ...

Anyway ... thank you soooooo much for the enjoyment of about 6 episodes ... I took your warning & did not read this EP, but just want to say ... that your writing style is wonderful ... wish I could enjoy all ...

Cheers !!
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

monkung

ไปเที่ยวทะเลกันไหมๆๆ ตอนนี้อินโทร์สะข้นเต็มหน้าเลยครับ  แสดงว่าในอู่นี้ช่างดำมีเสืยงมากโค้ นะครับ  เหมือนช่างดำจะไม่ได้มีแต่หนูแป้งนะครับนี้  อยากให้เด็กเสี่ยมาเที่ยวทะเลรวมด้วย

likestory

ว๊าววว ตอนนี้คุณแป้งเหมือนจะความลับเปิดเผยเป็นบางส่วนซะแล้ว จะมีอะไรที่ทะเล ติดตามต่อไปอย่างลุ้นระทึกครับ

review1972

ยอมรับครับว่า ตอนแรกจะไม่อ่านต่อแล้วเพราะเห็นที่จั่วหัวไว้ แต่เพราะคิดถึงตอนแรกๆเลยลองอ่านดู อ๊ะ..เข้าท่าเว้ย หื่นแบบมีชั้นเชิง เรียกความเสียวได้ดีไม่ใช่เกินจนล้น ผิดคาดครับนับถือๆ

zorohana

โอ้ยยยยยยยยย จะรอไหวมั้ยเนี่ย ขอบคุณครับ 5555

avata

ค่อยๆ ถลำตัวไปเรื่อยๆ ถอยกลับไม่ได้แล้ว ลุ้นต่อไป ขอบคุณครับ

tetete

yuta279

สงสัยคุณแป้งจะไม่รอดพวกช่างในอู่แน่ๆ เลย คำพูดของลุงดำฟังดูแหม่งๆ ชอบกล

saturn

เริ่มต้นด้วยการโชว์เปลือย  ต่อไปก็โชว์เอากับผัว  ลงท้ายก็คงโดนรุม

jaster ja

คุณแป้งจะโดนทั้งอูเลยหรือเปล่านะอยากรู้เเล้วชิครับ ขอบคุณมากๆครับ

darkdd1999