ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

ยอดยุทธสะท้านบู๊ลิ้ม ตอนที่ 33 ยอดยุทธแห่งบู๊ลิ้ม (จบ) + E-Book

เริ่มโดย zeech, มิถุนายน 20, 2017, 06:26:52 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ton2012

ชอบมากเลยครับ
แต่เสียดายที่จบซะแล้ว
แต่ยังงัยก็ต้องมีตอนจบ
คอยติดตามเรื่องต่อไป หรือภาคต่อไปอยู่นะครับ
เป็นกำลังใจให้ครับ

phukai

สมกับการติดตามทั้ง33ตอนค่าาา
เป็นตอนจบที่ดีมากๆค่าาาาาาา

dwarf

ขอบคุณครับ..ติดตามตั้งแต่เฟยอี้เจ้ายอดชั่ว..มาจนกระทั่งโชคชะตาได้แปรเปลี่ยนให้เป็นจอมยุทธแห่งบู๊ลิ้ม
.....สนุกมากครับ..และจะรอชมผลงานต่อไปนะครับ

pong pong

::Glad::ตั้งตารอเป็นเวลานาน  สุดท้ายก็ได้อ่านเสียที ขอบอกว่า จากต้นจนจบมันมากครับ

samsung014

จบซะแล้ว เสียดายจัง ยังอยากอ่านต่ออีกหลายๆตอน แต่ก็จบได้ดีและสมบูรณ์แบบแล้วครับ ชอบมากๆ ขอบคุณครับ

medsay

ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆที่เอามาแบ่งปันนะครับ สนุกมากครับ และรอติดตามผลงานต่อๆไปนะครับ
ขอบคุณครับ

P Eet ✦Diamond✦

This is simply ... one fantastic novel...
I love everything about this novel...

Just right balance of intrigue, great fighting skills & character development, not to mention awesome sex scenes throughout ... 

555... as this is an erotica ... of course we will get enough erotic scenes .. !!!

Fans of Chinese period erotica will NOT be disappointed with this novel...
My only little thing with the plot of this novel is... the harem style of the hero & his Master ...
other then that  ... Everything else is just right ...

I absolutely loveeeeeeee the fighting scenes ... so very very authentic ... just like the Chinese story, simply stunning !!!

Thanks soooooo much to our writer who even took the precious time to make it into an E-book for us to enjoy <3 <3<3

This E-book will be on my "MUST READ" file ... always ...
So I can enjoy it over & over again !

Much love to my fave writer!!
Joob Joob 

(¯`'•.¸*♫♪♥(✿◠‿◠)♥♫♪*¸.•'´¯)
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

cannabis999

เป็นนิยายจีนเรื่องที่สอง ที่อ่านจบแบบจริงจัง นิยายจืนอีกเรื่องที่สนุกมากๆเลยครับ

audy3888

จบแล้ว ยังเสียดายอยู่เลย ได้ครบทุกรส เมียอีกต่างหาก เจ๋งมากครับผู้เขียน ขอบคุณมากครับ

phoner

้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ค่าให้เก็บสะสม รออ่านเรื่องต่อไปอยู่ครับ

samransathu

เขียนเรื่องได้ดี ไม่เยิ่นเย้อ อ่านสนุกมาก ขอเรื่องใหม่เร็วๆน่ะ และขอให้ไรท์ มีความสุข เหมือนที่ทำให้พวกรีดมีความสุขน่ะค่ะ

tigereac

ในที่สุดก็จบไปอีกเรื่องสำหรับเรื่องที่เขียนในแนวย้อนยุคของจีนผสมกำลังภายในที่อ่านแล้วรู้สึกสนุก น่าติดตามทุกตอน ขอบคุณครับ

pjny

ชอบนิยายเรื่องนี้มากครับ อ่านสนุก มีหลากหลายอารมณ์ดีครับ ขอบคุณครับ

maomaozaa

ขอบคุณครับ เรื่องนี้สนุกมาก

...............................................................................................
  7/7/2560   

รีพลายผิดเงื่อนไขการพิมพ์ตอบห้อง ผู้ประพันธ์บอร์ด
แบน 6 เดือน ( 7/7/2560-7/1/2561 )

............................................................................................
https://xonly8.com/index.php?topic=177554.msg424751#msg424751