ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

[Openload-Anime] Mama Puri! คุณแม่ตัวเลือก 1-2 [ซับไทย]

เริ่มโดย (S)Kater, กรกฎาคม 19, 2017, 08:08:00 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

(S)Kater

หลังจากที่คุณแม่เสียไป วันหนึ่งไอ้คุณพ่อก็ดันพูดขึ้นมาว่าน่าจะถึงเวลาที่หาแม่ใหม่ให้แกแล้ว
อีกวันก็พาผู้หญิงมาถึง 3 คน มีทั้งพี่สาวร้านกาแฟ เลขาที่ทำงาน และสาวนักสืบที่รู้จัก
แถมบอกให้เวลาเลือก 3 เดือน โดยจะให้สาวทั้ง 3 ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยส่วนตัวเองจะไปทำงานต่างประเทศ
จนเพื่อนสาวที่สนิทรู้เข้าจึงไม่ไว้ใจ ขอสมัครเป็นแม่ใหม่ด้วยอีกคนทำให้วุ่นเข้าไปใหญ่ และทุกคนก็
ทำทุกวิถีทางเพื่อเอาใจ ความป่วน มัน ฮา เพราะไอ้พ่อบ้าจึงได้เริ่มต้นขึ้น มาดูกันว่าจะได้แม่หรือได้อย่างอื่น

ตอนที่ 1

ตอนที่ 2

เนื้อหาถูกซ่อนเอาไว้ คุณต้องตอบกระทู้นี้ก่อน
อ่านกาตูนโดจินแปลไทยทั้งหมดของ (S)Kater คลิกที่รูปภาพได้เลย

golf519

svd3100

ขอบคุณมากครับ ทำให้ดูรู้เรื่องในที่สุด

drof666

ถถถถถถถถถถถถถถถถคุณพ่อจะหาเมียให้ผมก็บอกมาตรงๆ แม่มีเยอะแล้วอยากได้เมีย

ABS Diehard

SNGOT

ลายเส้นคุ้นๆว่าเคยมีโดของKOF ลายเส้นแบบนี้

civil2

มาแนวนี้ ได้อิจฉาพระเอกอีกแล้ว ขอบคุณนะครับ

bebeto

vtklk2015

Bumza101

asdf4321

แม้ว่าใครจะประเมินตัวเราให้ต่ำต้อย แต่คุณค่าของเราไม่ได้ด้อยตามไปด้วย

Man

>< สวยมาากเเต่ละคน
^^ ขอบคุณที่เเบ่งปันนะครับ

P Eet ✦Diamond✦

555... OMB... From the page cover, I saw a girl on girl scene ... Hhhmmmmm... not sure if I will like a story of a girl on girl  ... Yeah ... I do understand that guys think it's hot to see that ... but since I am not a man ... E..E..E... 

Kater hides the whole thing too, can't even skim through pages to see if it's all of it or just a small scene. 

Hhhmmm... to read ... or not to read .... that is the question??? E..E...

~~~  EDIT ~~~

Just want to say that ... I didn't know this is not "TOON" ... 555
So... looks interesting E..E.. cuz I thought it was  MILF  story ... my weakness ...
But will have to sit this one out as well ... can't load anything to play or watch ....
อย่าว่ากันน้าาาาา เค้า load ไม่ด้ายยยยยอ่ะนะ ....

See you in TOON room ...

Thanks to our tireless translator ...
You like ... done soooo many things ... E..E..
We appreciate your generosity ...
Joob-Joob
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥