ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

RESTART - รสสวาทศิษย์สาวอาชีวะ - ADVANCED VIRUS CLEANING - EP.5

เริ่มโดย Adriano, พฤษภาคม 29, 2017, 10:44:14 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Adriano

คุยกันสักนิดครับ ผลโหวตไม่ได้มากมายอะไร อย่างที่ผมคาดไว้แล้ว ไม่ได้แปลกใจ

อันที่จริง ก่อนที่จะตั้งโหวต มีเสียงบ่นเรื่องฟอนต์ เพียงสองเสียง มีเสียงชมด้วยซ้ำ

ว่าเลือกฟอนต์สวยๆมาใช้ เรื่องอ่านยาก ผมเองก็เห็น ว่าฟอนต์ที่ใช้ มีบางสระดูยาก

เช่น สระ - อำ ที่กลมๆข้างบน มันดูเหมือนไม้เอก หรือ สระ - อี ที่แยกค่อนข้างยาก

จาก สระ - อือ และ สระ - อึ แต่เราโดนบังคับให้ใช้ Cordia New , Angsana New

มาจนถึง TH Sarabun ในงานเอกสาร แทบทั้งชีวิต ผมบอกตามตรง ผมเบื่อมันครับ

คนอ่านเป็นคนไทยอยู่แล้ว ถึงสระมันจะคล้าย แต่น่าจะเดาคำได้ ว่ามันควรอ่านยังไง

สิ่งที่ผมตัดสินใจ แก้ไขเปลี่ยนแปลง จึงเป็น เพิ่มขนาดฟอนต์ ขึ้นอีก 4 pt. ใช้ตัวหนา

จัดหน้าใหม่ แก้ไขวรรคตอน ลดทอนแต่ละย่อหน้า ให้สั้นลง แม้เนื้อหายังต่อเนื่องกัน

ถึงมันจะขัดแย้ง กับคำสอนคุณครูวิชาเรียงความ ที่บอกจะยาวแค่ไหนก็ตาม ถ้าหากว่า

เนื้อหามันยังเป็นเรื่องเกี่ยวเนื่องกัน ต้องให้มันอยู่ย่อหน้าเดียวกัน ขอโทษคุณครูครับ

นอกจากนั้น ทำการเปลี่ยนสีพื้นหลัง ไม่ให้ขาวจ้าแสบตา แปลงเป็น pdf แปลงเป็นรูป

ด้วยคุณภาพไฟล์สูงสุด เท่าที่โปรแกรมที่ผมใช้จะทำได้ แม้จะกังวลว่า เดี๋ยวคงมีเสียงบ่น

เรื่องขนาดไฟล์ใหญ่ โหลดช้า โหลดยาก แต่ช่างเถอะ ตัดสินใจแล้วก็ทำไป สมัยนี้เน็ตแรง

หากอยากอ่านจริง ไม่น่ามีปัญหา จริงไหมครับ ยอมรับว่าอาจยังไม่ดีที่สุด แต่เต็มที่แล้ว

ด้วยงานประจำ ด้วยชีวิตส่วนตัว ไหนยังต้องเจียดเวลาให้ลูกศิษย์สาวๆอีก .. อุ๊บ ไม่ใช่ละ

คิดว่า RESTART คงยึดรูปแบบใหม่นี้ ตั้งแต่นี้ไป เพราะแค่เพิ่มขนาดฟอนต์ จัดวรรคตอน

EP. เก่าๆ ก็เล่นเอาเหนื่อย ใช้เวลามากเหมือนกันนะ ไหนยังต้องแปลงไฟล์ใหม่ อัพรูปใหม่

หวังว่าจะเข้าใจกันนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกการติดตาม ขอบคุณทุกท่านครับ

ka55anova

สิ่งที่ท่านทำในยิ่งใหญ่มากอยู่แล้วครับ..พวกติแต่ไม่เคยสำนึกว่า ตัวเองทำได้อย่างนี้หรือเปล่า อย่าไปสนเลยคนับ กำลังใจดีๆมีเยอะแยะ ไรเตอร์อุส่าคิด เขียน มาให้อ่านแบบไม่บังคับเม้น ไม่มีซ่อน จะเอาไรอีกล่ะครับ ของแบบนี้ใจล้วนๆ นับถือใจท่านไรเตอร์และเป็นกำลังใจให้ครับ

po3821

ตอนนี้ยาวมาก เห็นความตั้งใจมากๆเลยไม่ใช่ว่าจะมีใครที่จะทำให้ได้ขนาดนี้ ขอบคุณมากๆครับ

gamemer

ยังไงก็ได้ครับท่านเป็นผู้เขียนที่ดีเนื้อหาก็ดีเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญหาครับ โหลดช้าก็ดีกว่าไม่มีอ่านครับผมฟ้าหวงของแม้กระทั่งน้องก็ไม่ยอมเสียซิงแล้วก็ต้องเอาให้ฟ้าเหลืองไปเลย แต่ก็จัดน้องฝนด้วยนะครับบ ::DookDig:: ::Hunger::

alanis

ขอให้กำลังใจท่านผู้เขียนครับ ฟ้าหวงของนักก็จัดหนักๆให้สลบคาเตียงเลยครับ

sushinmana

เสียวแทนครูเลยงี้ แรกๆขึ้นครู หลังๆครูขึ้น อ่านไปจินตนาการรูปไป หันไปมองอีแก่ละหมดกันเลยครับ 5555

อย่าไปสนใจมากครับ พวกโลกแคบตินู่นนั่นนี่ มีให้อ่านก็ดีละ บอร์ดเดียวทำไรต์หลายคนสาปสูญ ออกบุ๊คออนไลน์เมื่อไหร่ผมจะไปอุดหนุนนะครับ ^^

quantize

ยอดเยี่ยมครับ คุ้มค่าแก่การรอคอย

fantastica

สุดยอดมากครับ ตอนนี้ยาวสะใจ ในที่สุดน้องฟ้าก็ยอมแถมยังติดใจ

mafioso

โอ้ยยย อยากได้วาปรูปปลากรอบจังฮะ+กับเนื้อเรื่องแล้วแทบฟุ่ง ::JubuJubu::

saturn

ศึกสองพี่น้องคู่นี้  อย่างกับไปนั่งดูข้าง ๆ เลย  สุดยอดมาก  แหมมีหวงของด้วยนะ

P Eet ✦Diamond✦

Hhhmmm.... from the perspective of a voyeur... I absolutely love the style of  our writer. The story is sooooooo detail oriented that it's like you are watching the scene unfold right before your eyes! This is not easily done for a novice/amateur writer. I would put my $$$ on it that our dear writer had written previously.

My exact same sentiment was that most writers tend to gross over their story, for one page they can just recount an entire day. Or in one paragraph most amateur writers will recount an entire night of sex play.

It is probably because I have read soooo many Chinese fighting movies ( นิยายจีนกำลังภายใน ), so I am so use to writer who took an entire paragraph to describe just one simple move of the fighting style.  Or that writers took 3 pages to describe just one fight scene!

To me writers that took time to indulge in details of their plot or scene are the kind of writers that care about their work of art. That they write from their passion, not just to write for the sake of writing!  2 thumbs up to our dear writer for presentations!

With all that said & done... About our gun toting professor ... E...E... for this episode ... our professor is  sporting his meat gun of 7"+  ......  ( didn't know that Asian guy can be that impressive ) ...  But whatever size it is... he sure does know how to wield that gun of his... E..E..  Funny that I have a feeling of leaning towards romantic love story ... but it is not quite the theme of the whole story/novel.  So... this is the 5th episode and we haven't got to the point of the whole theme of this story just yet!  We'll have to follow & see if our dear writer will actually HAVE any theme to this story/novel or not!!

Sure we got a lot of hot hot hot sex scenes that portray our professor to be no less than a sex guru ... who seems to know just about every theory of world of sex art!!!  Now, will this vast knowledge gets him into trouble later or not? That remains to be seen!!!

Fans of hot erotic story without much drama ( except the 2 sisters vying for our professor's gun ..E..E.. ) will find this title very enjoyable! It is without a doubt a very well written richly details modern day erotica!!

I.M.O.  X-factor is about 8, the reason it is not higher is I do think that the story is not only rich in details but also rich in hype. Come on ... nobody could be that great in sex skills without being hyped up by our dear author.  E..E..

In any case... our writer is one very talented story teller!!
Cheers !!

Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

tacklove

เฮ้อ ลุ้นน้องฟ้าซะเหนื่อยเลย นึกว่าจะไม่ยอมซะแล้ว เจออาจารย์ผู้ชำนาญชั้นเซียนเข้าไปก็คงขึ้นสวรรค์ไปตามระเบียบ แถมยังหวงอยากได้อย่างต่อเนื่องอีกนี่สิสุดยอดเลย

swss2511

พี่ฟ้าก่อนโดนมียึกยักพอถูกเปิดซิงแล้วมีหวงไม่ยอมแบ่งน้องฝนเลย เหมือนได้ร่วมเปิดซิงเลยละเอียดยิบทุกขั้นตอน

zephyr77

สุดยอด ตอนนี้ยาวมากกก เต็มอิ่มกันเลย

cd13579

เป็นของขวัญหลังสอบเสร็จที่ดีมาก ทำๆมาเหอะครับ ผมตามอ่านหมดละ ย่อตัวเท่ามดก็หาแว่นขยายอ่านเองได้ 555555+
ใครหื้อใครซ่า ข้าแบนเรียบ