ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

[Musu Aki] Nothing To Do in Countryside ชนบทแบบนี้ ไม่มีอะไรให้ทำ [แปล (S)Kater]

เริ่มโดย (S)Kater, กรกฎาคม 01, 2017, 07:23:32 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

(S)Kater

อ่านกาตูนโดจินแปลไทยทั้งหมดของ (S)Kater คลิกที่รูปภาพได้เลย

anybody

เป็นเกมที่น่าเล่นมัก ๆ  ::HeyHey::

อุ๊ตะ! ผู้กล้าเม้นแรกไม่รอดแฮะ  ::Falling::

infinityex

น่าจะเปลี่ยนจากยิงเป้าเป็นสอยเป้าเเทน  ::WooWoo::

คนที่นิสัยดีมีนํ้าใจ ไม่ต้องไปตรวจดูก็จำได้ ใช่ครับเป้าหมายมีไว้ทิ่งแทง  ::HoHo::

Too-66

มีให้เล่นที่ไหนมั่งจะตามไปเล่นเลย

ทำไมงานวัดบ้านเราไม่มีมั่งเนอะ   ::Thinking::

sobook

ต้องยิงให้แม่นก่อนถึงยิงเจ้าของร้านได้ เป็นการฝึกทักษะที่ดี ::Oops::

ได้ตังได้เสียวกำไรเหนาะๆ  ::Yes!::

xonly-1867

นี่แค่ รางวัญ ใหญ่ นะ ถ้า แจ็คพอต จะขนาดไหน  ::Bloody::

ถ้าเกิดแจ๊กพอทเป็นพวกหม้อหุงข้าวหรือกะทะจะเอาสิ่งของหรือคนล่ะ  ::Grimace::

game2539

เกมส์แบบนี้คุ้มแฮะ

ยิงจนกว่าจะหมดเหมือนกัน  ::Grimace::

elviswhat

คนเล่นคนเดียวแต่ได้รางวัล สามคนนี่คุ้มรึเปล่าเนี่ย

HiddenWolfStreet

hoticeza

P Eet ✦Diamond✦

555... These young Adolescent males ... of course they will fall for a game attendant as hot as our little heroine... 
หุ่นแบบนี้เป็นผมก็เปย์ครับ มีบ้านขายบ้านมีรถขายรถกันเลยทีเดียว
In any case .... they came just at the right moment ... she was playing BY herself & WITH herself as well ... E...E...
ที่เธอต้องช่วยตัวเองอารมค้างเดี๋ยวหลังอ่านก็รู้ครับว่าเพราะอะไร กิกิ
Soooo...  I wonder if they didn't spend 3000 yen, she might still let them do whatever ...
เธอเป็นคนคิดรางวัลเองด้วย แต่ก็เฉพาะไอหนุ่ม3คนนี้เท่านั้นนะ น่าจะหาเรื่องแก้เบื่อ หรือเหตุผลอาจลึกกว่านั้น กิกิ อ่านครึ่งหลังจะเข้าใจ
Our game attendant is just as horny as those 3 young men , I would say .... 55555

What better way to pass a lonely horny night ...?

But... Hhhmmmm 3 to 1 ... I would say she knows what she is doing for sure ...
ดูจากหุ่นแล้ว 3-1 จิ๊บๆสำหรับเธอครับ  ::DookDig::
****  Ooopsie ... ROAD BLOCK ... E...E... ( Sir Nutcraker aka Kater is out for blood today ... E..E..  ).... Be back to give comment na jaaaaaaa.... E..E...

~~ EDIT ~~

A story of a group childhood friends  ... grown into young adult boys & a girl ...
3 young adolescent males went to play shooting games to get a prize ... their grand prize is .... a fun time with a hot looking very horny game attendant ... who had been their friends since childhood.. !!
ไอ3ตัวนั่นก็ถือว่ายังมีหัวคิดนะ อาจรอให้เธอเป็นคนเลือกหรือบอกรักใครซักคน แต่สาวเจ้า1ไม่พอ กิกิ
They were being cordial to her & just play with her body only while doing their things ... 5555
Just as I thought .... she was already horny before they got there .... so this time she gets it ALLLLL the way ... Wow ... a 4some among friends .... E..E... I wonder if this will qualify as ... FRIENDS WITH BENEFITS ... 5555
เพื่อนกันก็มันดี รักพี่เสียดายน้อง อยากเก็บเธอไว้ทั้ง3คน  ::Dribbling::
Thanks for sharing Sir Nutcracker ....  ( E..E.. your new code name na jaaa )
I like this TOON ... the little black strip is actually see thru ... E..E... it's just like as close to an UN-CEN as you're going to get ... nice ....  THUMBS UP ... !! ::Glad::   
เซ็นแบบนี้พอทนครับ ไม่ต้องคลีนให้ยุ่งยาก จะพยายามหาเรื่องหวานๆแบบนี้มาให้อีกนะ
Please more like this  ....   เอาอีก ..  เอาอีก ..  เอาอีก  E..E...    ::Beggar:: ::Beggar:: ::Beggar::   
Cheers to our hardworking translator ... SIR NUTCRACKER ... yayyyy yayyyyy ... !!!

ท่านไก่แซวประโยคนี้ทำเอาคิดไปไกล 55 แต่สว่างมาหลายเรื่องแล้วนา วันไหนจิตตกกลับสายดาร์คอย่าว่ากันนะครับ กิกิ
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

alex2432

เป็นขอเสนอให้เกมส์นี้น่าเล่นมากขึ้นเลยอ่ะครับ ::Thankyou::