ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

[SAVAN] Secret Nectar ความชอบที่บอกใครไม่ได้ [แปลไทย By (S)Kater]

เริ่มโดย (S)Kater, กรกฎาคม 16, 2017, 07:55:51 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

(S)Kater

ในที่สุดก็รู้แล้วว่าการคลีนการแปลกาตูนหลายชัวโมงหลายวันมันไม่ได้ยากเลย
แต่ที่ยากที่สุดคงเป็นการคอมเม้นท์ให้กำลังใจเพียงไม่กี่วิที่มันแสนยากลำบากมากๆของสมาชิก
ไม่ซ่อนก็ไม่เม้นท์ หลังจากแปลมาเริ่มเข้าใจ เรื่องหน้าแปลต่อจากซี่รี่เดิม ใครไม่เคยเม้นท์ก็คงรู้นะ หุหุ
เรื่องนี้สนุกดีผมชอบนะ แถมคลีนทำอันเซ็นให้ด้วย ช่วยกันตอบให้กำลังใจนักแปลบ้างสิไกล้จะหมดแล้วนะ

อ้างจาก: Joker- เมื่อ กรกฎาคม 16, 2017, 11:40:26 ก่อนเที่ยง
คาโอริ ก็ คาโอริ สิ จัดไปก่อนหนึ่งดอก หลังจากนั้นค่อยว่ากัน

ชอบเม้นท์นี้อ่ะ จัดก่อนผ่อนทีหลัง 55

อ่านกาตูนโดจินแปลไทยทั้งหมดของ (S)Kater คลิกที่รูปภาพได้เลย

pooman

(S)Kater

ที่จริงอยากให้มีตอนต่อนะ ยังไม่รู้เหตุผลของตัวละคร หรือเรื่องราวต่อจากนี้ว่าจะมีอะไรคืบหน้ามั้ย หรือเป็นพี่น้องหรือฝาแฝดของเธอ
อยากรู้ๆ ถ้ามีก็จะเอามาแปลให้ละกัน ส่วนมากผมไม่ได้แปลค้างไม่จบนะ เพราะยอดตอบไม่น่าพอใจก็เอาไว้อ่านเองสบายใจกว่า
เช่นเรื่อง เหตุเพราะDVD เรื่องราวชมรมในโรงเรียน และอีกหลายๆเรื่อง ตอบกันแบบนี้ก็รอกันไปยาวๆอาจจะปีหน้าชาติหน้่า 55
อ่านกาตูนโดจินแปลไทยทั้งหมดของ (S)Kater คลิกที่รูปภาพได้เลย

hint.dusadee

P Eet ✦Diamond✦

OMB... HE looks positively unattractive ... Ughhhh ... !!! 
I can't imagine when they get down to it ... how will it be ...??
She's sooooo hot looking ..... I like hot office girls ... too bad there's no scene where  they do it high up in the office by the clear glass ... so that people might see them doing it ... E..E... yeah I am the adventurous type ...

Let's see what happen next ..... after the hidden part ... E...E....

~~ EDIT ~~~

I never see a mismatch pair before ... towards the end ... one of the scene ... they look like  SUMO wrestler and a geisha girl ...5555  reminds me of watching a big tortoise covering/ having sex with a little fresh water turtle ... the size difference of that scene ... makes me cringe ... 555

Also... he got what looks like an 8x8 pecker ... pretty impressive size ... E..E...
That will make up for his ordinary looking face .... 555... so after we find out he has a quite impressive size  ( 8x8 ) pecker .... he suddenly looks a lot nicer ... Or was that our imagination???   5555

Huh...??? what's going on ... it's like this story is NOT not quite complete ...
Soooo... are they the same person or NOT ???  She insist that she is not ...555

Thanks for this really enjoyable plot ... nice & light ... just how I loveeeee it !!
Much thanks to our tireless translator ...
If I know what kind of drinks you enjoy ... I would send you one ....
For your hard work & your generosity ...

น่าร้ากกกกก มากมาย ...
Joob-Joob
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

Loligod

เงินไม่พอต้องหาเพิ่ม หุหุ

และแล้วมันก็เป็นเรื่องเพียงคืนเดียว...

poloxz

ลายเส้นสวยดี ขอบคุณมากครับที่สละเวลามาแปลกถิ่นกันครับ ฟินมากมาย

Ilovefuck

แนวนี้ชอบๆ คราวหน้าขอหัวหน้าเป็นผู้หญิงบ้างนะ  ::Reader::

maomy555

ภาพสวยดีครับ อยากไปนวดแล้วเจอแบบนี้มั้งจัง

Lushio

ผมก็เคยแปลอยู่ช่วงนึง เคยมีฝึกใช้ PS คลีนให้ภาพเนี้ยนอยู่บ้างก็เถอะแต่ไม่คล่องเท่าไร หลังๆเลยใช้ลบแบบโง่ๆเป็นช่องว่างแล้วใส่คำแปลลงไปเลย แต่พอแปลได้หลายเรื่องอยู่โดนเอาไปตัดเครดิตซะงั้นเลยขี้เกลียด

drof666

อ้าวเฮ้ยเปลี่ยนจากหน้ามือกลายเป็นหลังตีนเลยซะงั้น ผู้หญิงนี่เข้าใจยากจริงๆแต่เข้ารูง่ายกว่า ::Hunger::

aum691

เจอแบบนี้ก็เสร็จหัวหน้าซิทั้งสาวทั้งสวยขนาดนี้จัดหนักจัดเต็ม