ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

[Simon] Isekai no Mahoutsukai | จอมเวทย์สาวจากต่างโลก Ch.3 [แปลไทย by Melody]

เริ่มโดย MΞLODY, มีนาคม 16, 2018, 03:24:56 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

MΞLODY

วันหยุดสุดสัปดาห์กับการเปิดโลกกว้างของเซร่า

กลับมาแล้วครับผม !

[แว่วเสียงคนแปล] : อยากมีเวทย์มนต์บ้างจังเลย  ::Bloody::

อ่านแล้วคิดเห็นกับเนื้อเรื่องยังไงก็เม้นมาคุยกันซักหน่อยดีกว่าเนอะ

ฝากตับของคุณ ให้ผมช่วยดูแลสิครับ ( ͡° ͜ʖ ͡°)

dogger2006

(S)Kater

ภาพเรื่องสวยแปลดีมากครับ อ่านลื่นไหลดี สาวเซร่าชักน่ารักขึ้นๆทุกทีๆแล้วสิ ฉากฟินตอนกินไอติมนี่ได้รับแรงกระแทกเล็กน้อย
แนวแฟนตาซีใสๆแบบนี้ก็ฟินดีนะครับ แต่ก่อนผมก็ฝันอยากมีเวทย์มนต์เหมือนกันนะ สมัยเด็กสมัยเรียนก่อนนอนนี่ต้อง
ฝันว่าตัวเองเข้าไปอยู่อีกโลก มีพลังนู่นนี่ เข้าไปกอบกู้ตามเรื่องราวต่างๆที่เจอในเกมเมะหรือในตูนที่ดังๆเวลานั้นๆ จิ้นจนหลับไปทุกคืน

ลุยต่อไปนะครับ จะติดตาม ขอบคุณที่แปลครับ สนุกมาก

อ่านกาตูนโดจินแปลไทยทั้งหมดของ (S)Kater คลิกที่รูปภาพได้เลย

virgoranger

BDragonWar

BDragonWar

Akira Watanabe

น้องก๊อต อิอื

ไม่มีคนอื่นเข้ามาลองแล้วเจอบ้างหรอ 
รอดูตอนต่อไปเซร่าจะได้ไปไหนต่อ

MΞLODY

อ้างจาก: Kater เมื่อ มีนาคม 16, 2018, 04:29:23 หลังเที่ยง
ภาพเรื่องสวยแปลดีมากครับ อ่านลื่นไหลดี สาวเซร่าชักน่ารักขึ้นๆทุกทีๆแล้วสิ ฉากฟินตอนกินไอติมนี่ได้รับแรงกระแทกเล็กน้อย
แนวแฟนตาซีใสๆแบบนี้ก็ฟินดีนะครับ แต่ก่อนผมก็ฝันอยากมีเวทย์มนต์เหมือนกันนะ สมัยเด็กสมัยเรียนก่อนนอนนี่ต้อง
ฝันว่าตัวเองเข้าไปอยู่อีกโลก มีพลังนู่นนี่ เข้าไปกอบกู้ตามเรื่องราวต่างๆที่เจอในเกมเมะหรือในตูนที่ดังๆเวลานั้นๆ จิ้นจนหลับไปทุกคืน

ลุยต่อไปนะครับ จะติดตาม ขอบคุณที่แปลครับ สนุกมาก

ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ ที่จริงช่วงนี้มันยุ่งๆก็เลยไม่ค่อยมีเวลาแปลซักเท่าไหร่

อย่างตอนนี้ก็คลีนทิ้งไว้นานมากแล้วแต่เพิ่งมีเวลาแปลก็สองวันนี้เอง  ::Crying::

OuTDooRz

ชอบมากเลยครับ ฉากฟินในห้องลองเสื้อ มันได้อารมณ์จริงๆ

kapomman

ผ่านช่วงหวานๆ ตอนต่อๆไปมีแววได้ปวดตับ เดาเอานะ

op4911338

P Eet ✦Diamond✦

Welcome back...
I was wondering if our translator NO LONGER wants to continue with this series...
But then I guess, now he has time away from his games to come out & play with this TOON for a bit!!!

About the story...
Wow... I think they made a great couple...
Sera is one HOT Alien Sorceress...
She has one of the hottest body WITH or WITHOUT clothes!!!  ::WowWow:: ::Yes!:: ::WowWow:: ::Yes!::

About the dressing room scene... ::HeyHey::
Lord... this Ch. reminds me of an incident at VS a few years ago...
I heard some strange noise from the corner room when I was trying out some new things...
A little later ... I heard a click of the door ... I cracked open my door to take a peek...
Sure enough... there was a couple sneaking OUT of that dressing room... E..E..E...

But.. wait.. what does Sera meant by that cryptic sentence...
" This couldn't be going on much longer "...???
Oh... please don't tell me this will turn out to be " NOT " as expected na...???  ::Elder::

Will she end their otherwise "great" relationship...???  ::Hmmm::
I felt like he's falling for her... but she is not really on the same wavelength...!!!  ::Sobad::
We'll just have to wait & see... but I am hoping for an HEA na...

Thanks for taking a little break in your games to do yet one more CH. na...  ::WooWoo::
Hopefully, we will get them in all ( completed ) in a decent timeframe...
Otherwise... we might have to go back & re-read the old CH.  over & over again...
If they come like ... once every blue moon na...

Perhaps our translator should do a link at the top for previous Chapters...  ::GiveMe::
Sooo readers can easily keep up with previous CH. na...
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

MΞLODY

อ้างจาก: kapomman เมื่อ มีนาคม 16, 2018, 10:10:47 หลังเที่ยง
ผ่านช่วงหวานๆ ตอนต่อๆไปมีแววได้ปวดตับ เดาเอานะ

ก็ไม่แน่นะ  ::Oops::

อ้างจาก: P Eet ✦Diamond✦ เมื่อ มีนาคม 16, 2018, 10:48:07 หลังเที่ยง
Thanks for taking a little break in your games to do yet one more CH. na...  ::WooWoo::
Hopefully, we will get them in all ( completed ) in a decent timeframe...
Otherwise... we might have to go back & re-read the old CH.  over & over again...
If they come like ... once every blue moon na...

Perhaps our translator should do a link at the top for previous Chapters...  ::GiveMe::
Sooo readers can easily keep up with previous CH. na...

ช่วงนี้ค่อนข้างว่างพอดีเพราะงานเบาลง + สอบเสร็จ + เล่นเกมจบหมดแล้ว แต่จะพยายามรีบแปลให้เยอะที่สุดก่อนจะถึงสิ้นเดือนเพราะเกมใหม่ออกพอดี  ::HoHo::

ส่วนลิงค์นี่ผมลืมใส่เหมือนกัน เอาไว้ใส่ตั้งแต่ตอนที่ 4 ขึ้นไปเลยก็แล้วกัน

exsoldier

แหม ก็ว่าหายหน้าหายตาไปตอนนึงจะหายไปไหน มาปั๊มกันทั้งวันทั้งคืนอยุนี่เองงงงงงงงงง ::Shy::

nekki

เพิ่งเคยเจอเรื่องนี้ละ ที่หายตัวเข้าไปเล่นกันในห้องลองเสื้อผ้าได้ ไอเดียแปลกดี และสนุกดีด้วย
ขอบคุณมากครับ