ข่าว:

🎉🎉🎉 XONLY เปิดรับลงทะเบียนสมาชิกใหม่อีกครั้ง จำกัดวันละ 50 คน จนกว่าแอดมินจะขี้เกียจรับ😀

Main Menu

[Homunculus] Boy Meets Girl : คืนเหงา [Uncensored : Update 26/3/2019]

เริ่มโดย oswald, สิงหาคม 22, 2018, 11:00:08 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Sequence

ภาพสีของอ.โฮมุนครูสยังสุดยอดไม่เปลี่ยนเลย ติดตามากเพราะวาดลงปกนิตยสารตั้งหลายต่อหลายเล่ม วิธีการลงสีนุ่มมาก ภาพขาวดำเลยอาจจะโทนอ่อนไปหน่อย แต่ก็ดูสะอาดสะอ้านอ่านสบายดีครับ
ถึงเรื่องเซ็กซ์ในญี่ปุ่นจะเปิดกว้างมากกว่าบ้านเรา นักเรียนม.ปลายมีความสัมพันธ์ทางกายกันจึงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่หนุ่มสาวสองคนนี่ก็ไวไฟกว่าชาวบ้านเค้าจริงๆน่ะแหละ ตอนโดนพวกพี่ๆแฉนิสัยที่บ้านก็อดอมยิ้มไม่ได้เลยครับ ใครๆก็เป็นแบบนี้ทั้งนั้นแหละเนอะ ไอ้เวลาอยู่บ้านก็ทำตัวแบบนึง อยู่ข้างนอกก็ทำตัวอีกแบบเนี่ย(ฮา)
โฮตารุจังน่ารักมากๆเลยครับ สมัยนี้คงแทบจะหาไม่ได้แล้วมั้ง สาวที่ซึนได้น่ารักขนาดนี้เนี่ย ขนาดเพื่อนชาวญี่ปุ่นที่ผมรู้จักยังพูดเองเลยครับ ประมาณว่า "ผู้หญิงสามมิติน่ะ ไม่ได้น่ารักเหมือนในอนิเมะหรอกเฟ้ย โลกแห่งความจริงมันโหดร้ายกว่าที่เอ็งคิดไว้เยอะ"
ก็คงจริงอย่างที่มีนว่าแหละนะ คนที่มีน้องสาวอย่างผมเข้าใจดีเลยล่ะ(ฮา)
ตั้งชื่อเรื่องได้เข้ากับเนื้อหามากเลยครับ มีบางจุดที่อ่านแล้วติดๆขัดๆอยู่นิดหน่อย(ผมเป็นคนเรื่องมาก) แต่ก็ใส่ใจรายละเอียดได้ดีมากเลยครับ อ่านไปถึงตอนผู้แต่งปั่นงานจนอดดูบอลนี่ถึงกับหลุดขำเลย(ฮา)
ขอบคุณสำหรับผลงานดีๆนะครับ

Devil Joker

เอาแต่ใจ แต่แอบรุกเนียนๆ เหมือนกันนะเนี่ย  ::HeyHey::

alaaum

sovereignty.artmagic

darkman22

scorpionx

ทำไมมันง่ายจังวะ ::Hmmm:: เห็นเงียบๆ แต่กินเรียบ

ซักทีเถอะจ้ะ แจ๊ะแจ๊ะ

ทำไมผมรู้สึกว่านางเอกน่ารักมากๆเลย หลงรักเลย

masterevans

เอาแต่ใจ กับ ใสซื่อ ....

เรื่องนี้ท่าทางจะมีภาคต่อละครับ

Izaya

รู้จักยังไม่ถึงวันเอ็งก็ได้เค้าแล้ว เอ็งมันไม่ได้ใสซื่อหรอกไอเสือ

KPS176

ทำไมมันดูละมุนอย่างนี้ ชอบอะเป็นเรื่องที่อ่านแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจดี ฮีลตับไตได้เยอะเลย
ปล.มันไปถูกใจกันตอนไหนถึงชวนกันเข้าโรงแรมง่ายจังฟะ5555

P Eet ✦Diamond✦

OMB... what in the world..???  ::Oops::
Was that a coincidence or destiny naaa..??

Their siblings were dating each other... which turn into the root cause of them spending the night together ... which turn out that they are getting married... which make them real sibling in-laws... which might throw their otherwise complicated situation into much more complicated entanglements naaa... 5555   ::HoHo:: 

My question is... Is this how fast teenagers operate nowadays...?
It is sooo scary to see how fast these teens jump into bed with each other...
They were practically strangers to one another naaa... OMB...
Well... the only one good thing out of that was the fact that they did use protection...
I guess now that their siblings are getting married...
They will be seeing more of each other for sure... E..E..E...

Thanks so much for sharing ...  ::WooWoo::
Always enjoy Homunculus's work and of course, your translations are superb as always...

Edit: Wow ... nice job on your de-censoring ... When I saw you mention that if you could you would de-censor for us to enjoy... I didn't think you would actually follow thru with it... Veryyyy impressive naaa...
We really appreciate your dedication naaa...

Keep up the good work that you do... 
   ::WowWow::  ::WowWow::  ::WowWow::
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

time288

ชอบมากกกกกกก เนื้อเรื่องซึน ลายเส้นก้สุดยอด